HLV Park Hang-seo: "Giá như Hà Đức Chinh có thể làm tốt hơn"

Xã hội 12/12/2018 05:58

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo cho biết ông có phần tiếc nuối khi để đối thủ gỡ liền 2 bàn thắng. Dù vậy, ông vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam đã khép lại với tỷ số 2-2. Huy Hùng và Đức Huy là những người đưa đoàn quân của HLV Park Hang-seo vươn lên dẫn trước, tuy nhiên sau đó đội chủ nhà đã ghi liền 2 bàn để đưa trận đấu về kết quả hòa trước trận lượt về.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ trong cuộc họp báo: "Điều đầu tiên phải nói rằng các cầu thủ đã thi đấu một trận rất hay. Tôi tự hào về những gì họ làm được. Dù có 2 bàn thắng dẫn trước nhưng thật tiếc khi không thể giữ được lợi thế. Chúng tôi sẽ cố gắng ở trận lượt về".

HLV Park Hang-seo: 'Giá như Hà Đức Chinh có thể làm tốt hơn' - Ảnh 1

HLV Park Hang-seo nói thêm, tuyển Việt Nam để thua 2 bàn đều từ những tình huống cố định. Vị HLV người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là vấn đề lớn của tuyển Việt Nam. Ở bàn thua đầu tiên, hàng thủ đã phối hợp với nhau không tốt. Ngoài ra, các cầu thủ cũng phải để ý hạn chế phạm lỗi hơn. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn, và phân tích kỹ băng hình trận đấu này để rút kinh nghiệm cho trận lượt về". 

Nhận xét về tình huống bỏ lỡ của Đức Chinh, HLV Park Hang-seo nói ngắn gọn: "Đức Chinh đã để lỡ vài cơ hội, cậu ấy có thể làm tốt hơn thế. Nhưng không sao, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lượt về ở Hà Nội".

Thầy Park tự tin rằng tỷ số hòa 2-2 trên sân khách mang lại một lợi thế lớn cho trận lượt về. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về bầu không khí trên sân Bukit Jalil: “Thực sự, tôi rất ngại những âm thanh, sự cuồng nhiệt của cổ động viên trên sân Bukit Jalil. Và tôi muốn các cổ động viên Việt Nam cũng sẽ đem lại bầu không khí giống như thế này ở trận đấu sắp tới”.

Theo kế hoạch, trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/11. Tối mai (12/12), toàn đội sẽ lên đường trở về nước để chuẩn bị cho cuộc thư hùng sắp tới tại Mỹ Đình. 

HLV Park Hang-seo tiếc nuối vì không thể thắng Malaysia

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khích lệ học trò sau kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết AFF Cup lượt đi trên sân Bukit Jalil tối 11/12.

TIN MỚI NHẤT