Điều tra vụ mẹ chết bất thường, con trai uống thuốc tự tử

Xã hội 03/10/2018 06:50

Công an đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc, biết mẹ chết con trai lặng lẽ ra uống thuốc sâu tự tử

Điều tra vụ mẹ chết bất thường, con trai uống thuốc tự tử - Ảnh 1

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương điều tra nguyên nhân mẹ chết con trai lặng lẽ uống thuốc tự tử.

Trưa ngày 2/10, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổI, ngụ ở xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày hôm qua (1/10) người thân và hàng xóm đến nhà bà Phúc thì phát hiện bà Phúc nằm bất động trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu. Sau đó, mọi người nhanh chóng đưa bà Phúc đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết bà Phúc bị thương nặng và không thể qua khỏi. Đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình đưa bà Phúc về nhà để lo hậu sự. Đến khoảng 20h, trong lúc mọi người đang dọn dẹp chuẩn bị lo hậu sự cho bà Phúc thì anh Nguyễn Hồng Nga (32 tuổi, con trai thứ 2 của bà Phúc) lặng lẽ bỏ ra ngoài lấy chai thuốc cỏ uống tự tử.

Sự việc, nhanh chóng được mọi người phát hiện và đưa Nga đi cấp cứu. Hiện anh Nga đã được cứu sống và đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Riêng bà Phúc, đến khoảng 5h sáng nay (2/10) đã tử vong. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, bà Phúc sống với anh Nga tại nhà.

Nguyên nhân vụ án đang được công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ

Với nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười: Cán bộ phải làm quên mình, sao lại chơi

Nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười đã ra đi. Cái đọng lại lớn nhất trong tôi về ông trước hết là sự nhiệt huyết vì công việc.

TIN MỚI NHẤT