Cụ ông 80 tuổi dựng 'khu vườn tình yêu' bên mộ vợ

Xã hội 20/10/2017 17:27

Một cụ ông 80 tuổi ở Hà Nội, gần 10 năm nay ngày nào ông cũng ra mộ vợ 2 lần. Thậm chí, có lúc ông ở bên mộ cả ngày lẫn đêm chỉ vì không muốn người vợ quá cố cảm thấy lạnh lẽo, cô đơn.

Cụ ông 80 tuổi dựng 'khu vườn tình yêu' bên mộ vợ - Ảnh 1Ngày 2 lần, cụ ông Nguyễn Tài Thiệp (80 tuổi, Liễu Nội, Thường Tín, Hà Nội) vẫn ra mộ để trò chuyện cùng với người vợ đã khuất. Bây giờ, quanh mộ vợ ông bốn bề xanh ngắt. Hễ có chỗ nào còn trống là ông trồng những loại cây mà khi còn sống vợ ông rất thích. Ở mỗi cây, cụ Thiệp đều treo lên đó một tấm biển ghi rõ là tặng vợ nhân dịp gì. Cụ còn làm nhiều bài thơ tình tặng vợ mà ai nghe cũng muốn rơi nước mắt.

Những người sống gần cụ Thiệp cho biết hai vợ chồng ông thương yêu nhau hết mực và chưa một lần to tiếng với nhau. Cụ Thiệp kể trước khi mất bà có thì thầm vào tai ông rằng: "Tôi muốn trọn đời bên ông".

  
Hứa sống với bà trọn đời, cụ Thiệp thiết kế ngôi mộ hai ngăn với mong muốn sau này hai người mãi bên nhau như khoảng thời gian hơn nửa thế kỷ từng chia ngọt sẻ bùi cùng nhau...

Sốc: Bác sĩ hoảng hồn phát hiện quả dưa leo dài 30 cm trong vùng kín của người phụ nữ 52 tuổi

Nghe tiếng mẹ rên la trong phòng ngủ, người con gái vào xem thì phát hiện vùng kín của bà bị chảy máu, tổn thương nghiêm trọng và có vật thể lạ bị mắc kẹt bên trong.

TIN MỚI NHẤT