Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật

Xã hội 14/03/2022 08:27

Sau 3 năm xảy ra biến cố, cô gái trẻ Lan Vy đã có cuộc sống mới, diện mạo mới khiến ai cũng phải trầm trồ.

Năm 2019, sự việc cô gái tên Lê Lan Vy (SN 1994, trú tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng) bị chồng sắp cưới là Thiếu uý công an ghen tuông, tạt axit hủy hoại gương mặt đã gây rúng động dư luận.

Thời gian thấm thoát trôi qua, chồng sắp cưới của cô là Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Còn cô gái trẻ, sau khoảng thời gian tuyệt vọng với nỗi đau thể xác và tinh thần đã có cuộc sống mới, diện mạo mới.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật - Ảnh 1
Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật - Ảnh 2
Lan Vy quyết định đi du học ở Đài Loan

Mới đây, Lan Vy đã đăng tải bài viết chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau 3 năm gặp nạn. Hiện cô đang du học ở Đài Loan. Cô gái trẻ cho biết, quyết định theo đuổi con đường học tập nơi xứ ngoài ở độ đuổi 28 là thử thách "vượt khó" đối với cô.

Vy tiết lộ đến nay cô đã trải qua 21 lần phẫu thuật, đơn giản có, phức tạp có. Trong đó, có 17 ca phẫu thuật phục hồi khuôn mặt tại Viện bỏng Quốc Gia và các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác để lấy lại một đôi mắt đẹp, một khuôn môi xinh.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật - Ảnh 3
Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật - Ảnh 4
Diện mạo của Lan Vy sau 3 năm gặp biến cố

"Đối với mình, mỗi lần như thế là một lần mạo hiểm, vì mình không dám chắc sau khi phẫu thuật mình sẽ trông như thế nào, hay liệu có thành công không. Trước đó, dù đã được phẫu thuật ghép da và mở góc mắt nhiều lần nhưng vẫn không mở to như mắt bình thường được, dẫn đến tầm nhìn của mình bị hạn chế. Điều này khiến mình khá tự ti và hay dùng tóc để che bên mắt bị thương. Sợ nếu mình nhìn người ta, người ta sẽ thấy mình xấu.

Từ khi đôi mắt được mở to, mình cảm thấy tự tin, yêu đời hơn, dần dần dũng cảm hơn để đối diện với nỗi sợ trong lòng. Có câu nói: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" mà, cửa sổ phải mở thì tâm hồn mới tươi sáng. Mình phải chiến đấu, phải có ý chí vươn lên thì cuộc sống mới tốt hơn được", Lan Vy chia sẻ.

Không chịu khuất phục trước số phận mà từng ngày vươn lên tìm lại chính mình, thái độ lạc quan, yêu đời của Lan Vy đã khiến cộng đồng mạng khâm phục. Dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cô gái trẻ. Câu chuyện của Lan Vy đã truyền cảm hứng về sự nghị lực, sự kiên cường vươn lên vượt nghịch cảnh đến giới trẻ hiện nay.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit 3 năm trước: Đã đi du học và trải qua 21 ca phẫu thuật - Ảnh 5

Bà Nguyễn Phương Hằng hé lộ mối quan hệ với vợ cũ của chồng, suýt bị tạt axit, đám cưới thuê bảo vệ suốt 2 ngày 2 đêm

Mặc dù đã có 15 năm bên cạnh nhau, nhưng bà Nguyễn Phương Hằng từng tiết lộ mối quan hệ giữa bà và vợ cũ của chồng cũng gay cấn không khác gì trong phim drama Hàn.

TIN MỚI NHẤT