Clip: Cô gái bị phun tuyết kín mặt, suýt ngạt thở trong đêm Noel ở Sài Gòn

Xã hội 25/12/2017 06:05

Trong đêm Noel, nhiều bạn trẻ đã sử dụng bình xịt tuyết để vui đùa, tạo không khí vui tươi. Do yếu thế hơn, các cô gái bị những chàng trai phun tuyết lên đầu, suýt ngạt thở vì bọt tuyết phủ kín mặt, tóc,...

Tối ngày 24/12, không khí Noel tràn ngập khắp phố phường Sài Gòn, các tuyến đường ở trung tâm bị kẹt xe nghiêm trọng vì người dân đổ ra đường đi chơi.


Tại công viên trước nhà thờ Đức Bà, hàng nghìn bạn trẻ đã tập trung về đây để cầu nguyện tất cả mọi người vui giáng sinh trong an lành và ấm áp. Để tạo không khí vui tươi trong đêm Noel, nhiều bạn trẻ đã sử dụng bình xịt tuyết (10.000 đồng/bình) để chơi đùa.

Tuy nhiên, có một số người đã vui quá đà khi phun tuyết kín mặt, suýt làm một cô gái bị ngạt thở. Sau khi bị phun tuyết đầy người, kín mặt và đầu, cô gái tỏ ra bấn loạn. 


"Trò phun tuyết vui nhưng em bị xịt tuyết dữ quá, rối loạn luôn, không biết làm sao", cô gái bị xịt tuyết suýt ngạt thở nói.

Clip: Cô gái bị phun tuyết kín mặt, suýt ngạt thở trong đêm Noel ở Sài Gòn - Ảnh 1

Clip: Cô gái bị phun tuyết kín mặt, suýt ngạt thở trong đêm Noel ở Sài Gòn - Ảnh 2
Cô gái bị bạn bè xịt tuyết kín mặt

Theo các bạn, việc nhiều người cùng phun tuyết vào một người với mục đích vui đùa, muốn người bị phun tuyết giống như "người tuyết". Tuy nhiên, một số bạn đã nhằm thẳng mặt đối phương để xịt tuyết, gây ngạt thở, bọt bay vào mắt.

Được biết, loại tuyết này có mùi hôi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giáng sinh đơn độc của bé sơ sinh bị mẹ bỏ tại bệnh viện

17 ngày tuổi, bé gái được các nhân viên y tế Bệnh viện Từ Dũ diện quần áo để đón Noel đầu đời mà không có bố mẹ bên cạnh.

TIN MỚI NHẤT