Clip cảnh sát cơ động thúc gối vào bụng nam sinh giữa đường phố Sài Gòn gây bức xúc

Xã hội 27/10/2017 09:49

Đoạn clip ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát cơ động bất ngờ dùng gối thúc vào bụng của nam sinh trên đường phố Sài Gòn đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Tối ngày 26/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người trong trang phục cảnh sát cơ động đã lên gối vào bụng một nam sinh ngay giữa đường khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Theo facebooker L.N.H.T, người đăng tải clip cho biết rất nhiều người đi đường đã tận mắt chứng kiến vụ việc trên. Sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 25/10 cuối đường Bến Vân Đồn gần chân cầu Khánh Hội, quận 4 (TP. HCM). Nam sinh được cho là học sinh của trường THPT V.T.S, quận Bình Thạnh.

"Người đi đường chứng kiến sự việc cho hay, hai anh CSCĐ đã lên gối vào ngực, bụng của một nam học sinh sau khi rượt đuổi và tông ngã xe em này đang chở bạn gái. Nhiều người dân xung quanh bu lại làm dữ, em trai bị đánh sau đó đã được đưa lên taxi đi bệnh viện",chị T. chia sẻ. 


Clip: Một người trong trang phục cảnh sát cơ động thúc gối vào bụng nam sinh gây phẫn nộ. Nguồn: Facebook L.N.H.T
Trong đoạn clip dài khoảng 9 giây có thể thấy rõ hai người mặc đồ cơ động đứng bên mô tô chuyên dụng, bên cạnh đó là xe máy Exciter của nam sinh và một cô gái trẻ ngồi bệt dưới đất. Bất ngờ, một người trong trang phục cảnh sát cơ động đã thúc đầu gối trúng bụng nam sinh rồi quay người bỏ đi. 

Clip cảnh sát cơ động thúc gối vào bụng nam sinh giữa đường phố Sài Gòn gây bức xúc - Ảnh 1
Vụ việc khiến nhiều người tỏ ra bức xúc. Ảnh: Facebook H.T

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng. "Có thể là khi bị bắt, nam sinh này đã bỏ chạy. Đến khi tóm được, chiến sĩ CSCĐ đã đánh em ấy. Dẫu sao hành động này cũng khó mà chấp nhận được", A.H khẳng định.

"Có đi sai hay thế nào thì nên dừng lại đàng hoàng, rồi nói chuyện chứ không thể bỏ chạy, cũng không nên đánh học sinh như thế. Cần làm rõ nguyên do dẫn tới hành động của vị cảnh sát này", một người khác cho biết.

Clip cảnh sát cơ động thúc gối vào bụng nam sinh giữa đường phố Sài Gòn gây bức xúc - Ảnh 2
Nam sinh sau đó đã được đưa tới bệnh viện. Ảnh: Facebook H.T
Clip cảnh sát cơ động thúc gối vào bụng nam sinh giữa đường phố Sài Gòn gây bức xúc - Ảnh 3
Hiện trường vụ việc xảy ra hôm 25/10. Ảnh: Facebook H.T

Ngày 27/10, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an quận 4 cho biết đây là vụ va chạm giao thông và giải quyết theo va chạm giao thông chứ Đội không nghe tin báo về việc đánh nhau hay người mặc đồ CSCĐ đánh người.

Vị này còn nói rõ: "Tôi chỉ biết người dân báo lên là va chạm giao thông. Hiện giờ Đội CSGT đã giải quyết. Quận 4 cũng không có CSCĐ này và hai nam nữ thiếu niên cũng không phải người địa phương".
 

Những điều du khách chưa từng thấy ở Arab Saudi

Phụ nữ không phải che mặt và chạy bộ trong công viên là điều du khách có thể bắt gặp ở Arab Saudi trong tương lai.

TIN MỚI NHẤT