Chồng nhà người ta khiến triệu chị em ‘nổ mắt’ ghen tỵ: ‘Thay đồ lót, quần áo cho vợ mà không một lời than thở’

Xã hội 22/07/2019 17:28

Chứng kiến quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, các cô gái ngày nay dần mất niềm tin vào tình yêu. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều người chồng yêu thương, sẵn sàng làm mọi thứ vì vợ.

Giai đoạn mang thai và sinh con, vì cơ thể thay đổi nên phụ nữ thường cảm thấy yếu đuối và dễ rơi vào trầm cảm nhất. Những lúc như thế này, điều họ cần nhất chính là có chồng ở bên cạnh an ủi, chăm sóc. Tuy nhiên, nhiều người chồng lại không làm được điều đó. Không ít bà vợ lên mạng xã hội ca thán về sự vô tâm của chồng khiến nhiều cô gái trẻ mất niềm tin vào hôn nhân. Thế nhưng, câu chuyện kể về một người chồng thương vợ do một Facebooker chia sẻ mới đây đã giúp các chị em phần nào lấy lại niềm tin.

Theo đó, khi vào viện chăm sóc bà ốm, Facebooker N.H.T., 17 tuổi, quê Gia Lai tình cờ chứng kiến một câu chuyện cảm động về một đôi vợ chồng trẻ. Người vợ nằm giường bên cạnh giường của bà T. Chị vừa sinh con được 5 ngày nhưng bị sốt xuất huyết hơn tháng nay. Bên cạnh đó, chị còn bị hen suyễn bẩm sinh nên sức khỏe yếu dần. Sau khi sinh, chị phải chuyển viện rất nhiều lần. Dù vất vả là thế nhưng suốt thời gian chị phải nằm bệnh viện điều trị, người chồng luôn ở bên cạnh chăm sóc từng ly từng tý.

chong thuong vo 1
Câu chuyện người chồng thương vợ chăm lo từng ly từng tý gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: FB

“Thay đồ lót, áo quần, đút từng muỗng cháo, xé từng miếng thịt cho chị ăn đều một tay anh quán xuyến. Trời lạnh thì lấy nước nóng rửa chân cho vợ”, T. chia sẻ trên Thế giới trẻ.

Dù chăm sóc vợ cực khổ là thế nhưng anh chồng này chưa bao giờ than vãn lấy một lời. Anh chỉ ngồi bên cạnh an ủi, xoa lưng để vợ đỡ mệt hơn. Thậm chí đôi khi thấy vợ quá đau đớn, anh phải ra ngoài để lấy lại tinh thần vì sợ không kiềm được nước mắt.

Cũng theo nguồn tin trên, chị vợ năm nay 23 tuổi còn anh chồng hơn vợ đến 12 tuổi. Dù mẹ vợ đã nhiều lần khuyên anh nên nghỉ ngơi nhưng người chồng vẫn kiên quyết chăm sóc bạn đời của mình.

Câu chuyện cảm động trên đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ. Anh chồng được mọi người gọi là “chồng nhà người ta” và nhờ đó, nhiều cô gái đã có thêm niềm tin vào tình yêu.

Clip gây tranh cãi: Thương vợ mới cưới đã phải rửa 'núi' bát đũa, chú rể ngồi hát động viên

Thấy vợ mới cưới đã phải rửa đống bát đũa cao ngất, chú rể nhanh trí bật nhạc ngồi hát động viên khiến người xem dở khóc dở cười.

TIN MỚI NHẤT