Chồng người phụ nữ bị đánh tại shop Trang Nemo lên tiếng về hướng giải quyết vụ ẩu đả

Xã hội 18/01/2022 10:32

"Nếu bên phía nhà Trang Nemo xin lỗi, muốn giải hòa, tôi để vợ quyết định sự việc" - anh L.T.T. cho hay.

Liên quan đến vụ mâu thuẫn giữa chủ shop thời trang Trang Nemo và Trần My rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua, theo thông tin của VTC news, Công an quận 1 (TP. HCM) cũng đã vào cuộc để điều tra làm rõ vụ xô xát này. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã mời nhiều người có liên quan tới lấy lời khai.

Trao đổi thêm về cách giải quyết vụ việc này, anh L.T.T (SN 1989, chồng chị P.L.K - người phụ nữ bị hành hung và thương tích trong vụ xô xát) cũng vừa có những chia sẻ với báo chí. Anh cho biết: "Vợ tôi bị bể mạch máu mắt, chấn thương đầu, giờ đau nhức, mệt mỏi lắm. Tôi không biết sự việc cụ thể như thế nào, tôi nghe người ta nói vợ tôi bị giật khẩu trang, rồi 20 người đánh. Chiều qua lên trụ sở Công an, người ta không cho vô, chỉ hỏi lời khai vợ tôi thôi". Đồng thời, a T. cho hay, từ khi xảy ra ẩu đả cho đến thời điểm hiện tại cả hai vợ chồng vẫn chưa nhận được bất kỳ lời hỏi thăm nào từ phía Trang Nemo.

Chồng người phụ nữ bị đánh tại shop Trang Nemo lên tiếng về hướng giải quyết vụ ẩu đả - Ảnh 1
Người phụ nữ bị đánh tại shop Trang Nemo - Ảnh: Cắt từ clip

Ngoài ra, chồng chị K. cũng thông tin về phương hướng giải quyết vụ lùm xùm: "Vợ tôi mới sinh em bé, mong chóng khỏe để về chăm con. Nếu bên phía nhà Trang Nemo xin lỗi, muốn giải hòa, tôi để vợ quyết định sự việc".

Về phía chị K. xác nhận có quen biết Trần My và đi cùng cô đến shop Trang Nemo nhưng chỉ đứng bên ngoài theo dõi livestream. Khi thấy Trang Nemo ép Trần My thừa nhận bán đồ giả nên bức xúc mới vào tham gia và xảy ra vụ ẩu đả.

Trước đó, khi vụ ẩu đả xảy ra, nhiều tin đồn cho rằng chị K. "mạnh miệng" bênh vực Trần My vì ỷ chồng là "anh lớn Quận 8". Tuy nhiên, K. đáp trả trên trang cá nhân: "Mọi người cứ nói em ỷ chồng là giang hồ, nếu như có ý định xô xát vậy sao em lại đi có 3 đứa con gái đến shop? 2 vợ chồng em chỉ là người bình thường thôi ạ. Chồng em bây giờ tu chí làm ăn, chẳng muốn xích mích với ai. Sự việc này xảy ra ngoài ý muốn".

Chồng người phụ nữ bị đánh tại shop Trang Nemo lên tiếng về hướng giải quyết vụ ẩu đả - Ảnh 2
Chị K. nói không ỷ chồng là 'anh lớn' và hiện chồng cô cũng đã tu chí làm ăn - Ảnh: Internet

Về phía chủ shop, sau sự việc, Trang Nemo hiện cũng đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, các page kinh doanh của cô bị đánh giá 1 sao và đứng trước nguy cơ bị khóa. Trước tình hình này, nữ chủ shop cũng đã lên tiếng xin "nhận hết tất cả lỗi lầm về mình".

Trang Nemo bất ngờ "quay xe" sau vụ ẩu đả: 'Tôi xin nhận tất cả lỗi lầm về mình, vậy thôi'

Gần một ngày sau ồn ào, Trang Nemo đã lên tiếng với truyền thông về sự việc vừa qua.

TIN MỚI NHẤT