Trang Nemo bất ngờ "quay xe" sau vụ ẩu đả: 'Tôi xin nhận tất cả lỗi lầm về mình, vậy thôi'

Xã hội 17/01/2022 15:11

Gần một ngày sau ồn ào, Trang Nemo đã lên tiếng với truyền thông về sự việc vừa qua.

Sự việc một người phụ nữ bị nhóm người ở shop thời trang của Trang Nemo hành hung xảy ra chiều 16/1 đang thu hút sự chú ý của dư luận. Đến sáng nay, nạn nhân là chị K. đã đăng tải những bức hình với nhiều vết xây xước trên mặt, bầm tím, tụ máu ở vùng mắt. K. cho biết hiện đang chờ kết quả giám định từ phía bệnh viện. 

Liên hệ với Trang Nemo để tìm hiểu thêm về sự việc. Nữ chủ shop cho biết: "Hiện tại tôi chỉ muốn thay mặt sự nóng tính của nhân viên, nhận hết tất cả lỗi lầm về mình. Vậy thôi!". Ngoài ra khi được hỏi thêm dự định về hướng giải quyết sự việc này như thế nào, Trang Nemo không trả lời gì thêm. 

Trước đó, Trang Nemo đăng đàn nói về một thuyết âm mưu nào đó trong sự việc vừa qua. Cô cũng đã phải nhận nhiều chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng, các page kinh doanh của cô bị đánh giá 1 sao và có nguy cơ bị khóa.

trang nemo 1
Trang Nemo cho biết cô muốn nhận tất cả lỗi lầm về mình

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (sinh năm 1992), là chủ một shop thời trang và khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Trang Nemo hiện có hơn 1,4 triệu người theo dõi. 

Trước vụ "ồn ào" với Trần My, Trang Nemo từng làm khuấy đảo mạng xã hội với những sự vụ từ bị "bóc phốt" cho đến "bóc phốt" người khác. 

"Đi đường quyền" với nhân viên, bị tố lừa đảo

Cụ thể vào tháng 5/2019, nghi nhân viên làm mất điện thoại của mình, Trang Nemo đã "đi đường quyền" với người này và bị chỉ trích dữ dội. Không lâu sau đó cũng vào năm 2019, cô tiếp tục bị tố lừa đảo khoản tiền lên đến 250 triệu đồng khi kinh doanh mỹ phẩm. Rất nhiều đối tác của Trang Nemo đã đăng bài "bóc phốt" cô nhưng sau đó sự việc đã được xử lý êm thấm. 

Cũng trong năm 2019, Trang Nemo từng bị nghi là nhân vật chính trong một clip nóng nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận. 

trang nemo 2
Trang Nemo từng nhiều lần vướng ồn ào trên mạng xã hội

"Xử" nhân viên tuồn hàng, tố chồng ngoại tình 

Một lùm xùm khác của Trang Nemo cũng xảy ra vào năm 2019 là việc cô lên tiếng tố chồng đại gia ngoại tình dù vừa kết hôn chưa được bao lâu. Cặp đôi sau đó đã sống ly thân và chờ ly hôn. Thế nhưng trong thời điểm ly thân, Trang Nemo bất ngờ mang thai. Sự xuất hiện của em bé đã là sợi dây kết nối giúp bố mẹ tái hợp.

trang nemo 3
Cô từng tố chồng ngoại tình sau đó tái hợp

Và chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, vào giữa tháng 12/2021, Trang Nemo livestream "bóc phốt" nhân viên của mình tuồn hàng để bỏ túi làm của riêng. Theo chứng cứ thu được trên điện thoại bao gồm: Tin nhắn, địa chỉ, sao kê tài khoản ngân hàng,... thì số hàng quy ra tiền mà nhân viên của Trang Nemo tuổn ra đã lên đến 300 triệu đồng. Thời điểm đó, Trang Nemo cho biết cô đang thống kê lại số tài sản thất thoát và gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. 

trang nemo 4
Cách đây 1 tháng, Trang Nemo vừa livestream "xử" nhân viên tuồn hàng

Lam Giang

Người phụ nữ bị 'đánh hội đồng' tại shop Trang Nemo lên tiếng về thân thế của anh chồng được đồn đoán là 'giang hồ' quận 8?

Hiện tại, người phụ nữ bị hành hung tại shop Trang Nemo vẫn đang chờ kết quả giám định thương tật, đồng thời hé lộ thêm rằng, chính Trang Nemo đã ra hiệu cho 4 người nam trong shop vây lại đánh mình.

TIN MỚI NHẤT