Cậu bé ôm chó đứng giữa trời nắng trông rất thương, nhưng biết lý do ai nấy cười đau bụng vì đáng yêu "quá mức cho phép"

Xã hội 29/10/2020 11:05

Trẻ nhỏ với những suy nghĩ ngây ngô, giản đơn luôn khiến người lớn được trận cười no bụng và cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Trái với người lớn, trẻ nhỏ thường có suy nghĩ vô cùng đơn giản. Nhiều khi, trẻ có những hành động ngây ngô khiến người lớn phải phì cười vì quá đáng yêu. Mới đây, cộng đồng mạng được phen "tan chảy" trước những hình ảnh quá mức dễ thương của một bé trai và chú chó nhỏ.

Theo đó, nhân ngày đẹp trời, cậu bé này quyết định tắm cho thú cưng của mình. Tuy nhiên sau khi tắm, chú chó run lẩy bẩy và dựng lông lên vì lạnh. Vì quá lo lắng cho chú chó, cậu bé quyết định đem chó ra ngoài sân để… phơi khô!

Đề phòng mất trộm chó, cậu còn đứng cạnh canh cho chó "tắm nắng" an toàn còn mình thì đội một chiếc khăn lên đầu để tránh nắng. Điều buồn cười nhất là chú chó được ngồi trên ghế phơi nắng thảnh thơi còn "cậu chủ" đứng nghiêm trang như cảnh vệ.

Cậu bé ôm chó đứng giữa trời nắng trông rất thương, nhưng biết lý do ai nấy cười đau bụng vì đáng yêu 'quá mức cho phép' - Ảnh 1

Cậu bé đứng hong khô cho chó trông rất đáng yêu.

Cậu bé ôm chó đứng giữa trời nắng trông rất thương, nhưng biết lý do ai nấy cười đau bụng vì đáng yêu 'quá mức cho phép' - Ảnh 2

Sau khi được chia sẻ lên mạng, những hình ảnh này lập tức gây bão và nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận. Ai nấy đều cười chảy nước mắt trước độ đáng yêu của cả cậu bé lẫn chú chó.

Đang mệt mà xem ảnh xong cười chảy nước mắt. Trẻ con đáng yêu thật đấy".

"Hai thứ đáng yêu nhất trên đời kết hợp trong một bức ảnh".

"Giống em gái mình thế! Tắm cho mèo xong, bê mèo lên giơ trước quạt để hong khô lông cho mèo".

Quả thật trẻ nhỏ chính là điều đáng yêu nhất trên đời. Những suy nghĩ ngây ngô của trẻ luôn làm người lớn phì cười và cảm thấy thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Trước đó, cộng đồng mạng từng được phen cười bò không kém. Một cô bé người Trung Quốc được giao bài tập: "Hãy vẽ con vật yêu thích của em". Kết quả là cô bé đã về nhà và vẽ đầy lên người chú chó "tội nghiệp". Không chỉ vậy, cô bé còn viết một chữ "Love" to tướng lên phần bụng của cún cưng.

Cậu bé ôm chó đứng giữa trời nắng trông rất thương, nhưng biết lý do ai nấy cười đau bụng vì đáng yêu 'quá mức cho phép' - Ảnh 3

Chú chó bị cô chủ nhỏ vẽ khắp người.

Cộng đồng mạng sau đó hài hước bình luận: "May mà cô giáo không ra đề bài: Hãy vẽ người mà em yêu quý nhất".

Con nằng nặc đòi mẹ, ông bố thông minh tung chiêu dỗ con nín khóc ngay trong "một nốt nhạc", thậm chí còn cười thành tiếng

Trong đoạn clip, người xem thấy đứa trẻ đang khóc nức nở, hai chân đạp vào nhau ra chiều bực tức, thế nhưng, bố vừa đưa cho vật này đã nín ngay tức thì.

TIN MỚI NHẤT