Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp”

Xã hội 29/10/2020 09:00

Chẳng hiểu vì "rảnh rỗi sinh nông nổi" hay vì lý do tế nhị nào khác mà có bạn trẻ lại kiên nhẫn ngồi gấp giấy vệ sinh thành... nguyên bông hoa giấy khá đẹp mắt khiến dân mạng xôn xao đồn đoán.

Đi vệ sinh nơi công cộng thường được xem là việc "cực chẳng đã" đối với nhiều người. Bởi lẽ, ai cũng biết, dù nhà vệ sinh công cộng có sạch sẽ đến đâu nhưng đó cũng là nơi nhiều người qua lại, chẳng thể kiểm soát hết nổi khâu vệ sinh, chưa kể lại đông người, người ra, người vào cứ thay nhau nườm nượp. Đặc biệt là rạp chiếu phim - nơi các bạn trẻ thường hẹn hò yêu đương những ngày cuối tuần, không chỉ đông đúc đến mức thường xuyên "cháy vé" mà nhà vệ sinh nơi đây cũng lâm vào tình trạng xếp hàng thường xuyên.

Ấy thế mà mới đây, một hình ảnh hy hữu được cư dân mạng đăng tải với nội dung: "Ngày cuối tuần đi xem phim, xếp hàng đi vệ sinh vậy mà có đứa nó còn nhã hứng với nghệ thuật như thế này đây! Làm mình đợi tí nữa thì ra quần!".

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 1

Hình ảnh bông hoa giấy được gấp từ giấy vệ sinh trong nhà vệ sinh khiến dân mạng xôn xao đồn đoán. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm với dòng caption hài hước là hình ảnh bông hoa giấy được làm từ... giấy vệ sinh, bông hoa này được chủ nhân của nó gấp khá đẹp đẽ, nếu nó không phải làm từ giấy vệ sinh mà là từ giấy màu thì chắc hẳn ai cũng phải thốt lên bất ngờ vì khá đẹp. Thế nhưng, vì bông hoa này lại được "tạo hình" trong tình huống khá hy hữu nên ngay lập tức nó trở thành đề tài khiến dân mạng thi nhau đồn đoán.

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 2

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 3

Bông hoa giấy được gấp khá nghệ thuật!

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 4

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 5

Chẳng hiểu chủ nhân của bông hoa này nghĩ gì khi tạo ra nó nhỉ?

Đứng thấp thỏm chờ tới lượt đi toilet, chàng trai muốn khóc thét khi phát hiện kẻ nhàn rỗi làm điều siêu dị này khiến bản thân suýt “kéo quần chạy không kịp” - Ảnh 6

Bông hoa làm từ giấy vệ sinh cũng rất đẹp đấy chứ!

Người thì cho rằng, có lẽ chủ nhân của nó "rảnh rỗi sinh nông nổi", người thì cho rằng có lẽ do chủ nhân của nó có vấn đề về hệ tiêu hoá hoặc... quên mang điện thoại vào để giải trí chăng?

- "Oà, nhìn mà bất ngờ, sao có người lại có nhã hứng như thế nhỉ? Nhìn bông hoa này cũng đẹp đấy nhưng mình thắc mắc là tại sao bạn ấy có đủ thời gian và kiên nhẫn để gấp nó khi đang đi xem phim được nhỉ?"

- "Mình đoán là chủ nhân của bông hoa này bị táo bón hoặc "tào tháo đuổi" rồi, chứ không không ai vào nhà vệ sinh của rạp chiếu phim "trổ tài nghệ sĩ" như thế này cả".

- "Chắc quên mang điện thoại vào nhà vệ sinh đây mà, rảnh rỗi sinh nông nổi mà ra được kiệt tác nghệ thuật thế này cũng khá khen đấy nhỉ?".

 - "Cách giết thời gian thật hiệu quả! Đùa chứ bông hoa này mà được gấp trên giấy màu thì tuyệt phẩm, dù sao nhìn gấp bằng giấy vệ sinh cũng khá đẹp rồi".

Tuy nhiên, số ít khác lại cho rằng: "Mình nghĩ là do nhà vệ sinh này tự có sẵn chứ nhỉ. Đợt mình đi ở 1 trung tâm thương mại chỗ Hà Đông (Hà Nội) bữa khai trương WC nào cũng đc gấp bông hoa như vậy nè".

Mặc dù chưa biết thực hư bông hoa giấy này xuất hiện trong nhà vệ sinh là do đâu, song "xuất thân" của nó vẫn là đề tài khiến dân mạng thi nhau đồn đoán.

Ngủ dậy thấy cháu ngoại biến mất, bà hốt hoảng kiểm tra khắp nhà thì bắt gặp cảnh tượng muốn 'tăng xông'

Hình ảnh bà trông cháu cực hài hước gây sốt mạng và nhận được hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Đặc biệt những phụ huynh có con nhỏ đều tỏ ra hết sức đồng cảm.

TIN MỚI NHẤT