Cặp nam nữ lộ clip 'ân ái' dài 22 phút gây xôn xao

Xã hội 13/12/2018 20:43

Đoạn clip 'ân ái' dài 22 phút của cặp tình nhân trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội với lượt like và chia sẻ chóng mặt.

Vốn dĩ, chuyện các cặp tình nhân cùng nhau quay clip, chụp ảnh tình cảm để lưu giữ lại kỉ niệm đẹp trong tình yêu là điều khá dễ hiểu và không có gì đáng để bàn. Tuy nhiên, nếu những gì các cặp đôi lưu lại không đơn thuần chỉ là những clip nắm tay hay ảnh ôm, hôn thông thường thì cần phải tuyệt đối cẩn thận.

Bởi chỉ một phút lơ là để 'rò rỉ' những cảnh quay 'ân ái' như cặp đôi trẻ đang gây xôn xao mạng xã hội ngày hôm nay, thì hậu quả xảy đến sẽ vô cùng khôn lường.

Cặp nam nữ lộ clip 'ân ái' dài 22 phút gây xôn xao - Ảnh 1

Cặp đôi gây xôn xao với đoạn clip nhạy cảm.

Cụ thể, xuất hiện tràn lan trên các trang diễn đàn mạng từ sáng nay (13/12), đoạn clip dài 22 phút ghi lại cảnh một cặp nam nữ đang quan hệ tình dục đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

Theo dõi clip sẽ thấy rất rõ ràng hành động tự quay của hai nhân vật thông qua các thao tác chỉnh góc máy của nam chính. Có thể, cặp đôi này chỉ đang muốn cất giữ những kỉ niệm đẹp bên nhau và không cố tình 'làm trò câu like' để nổi tiếng. Thế nhưng, việc đoạn clip không may bị 'rò rỉ' đã khiến họ phải nhận vô số 'gạch đá' từ dư luận.

Đa số dân mạng đều lên tiếng chỉ trích và đưa ra những câu nói mang tính chất 'body shaming' về cặp đôi. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn vào trang cá nhân của nữ chính để buông lời xúc phạm, miệt thị. Tuy nhiên, bên cạnh làn sóng phản ứng gay gắt của dân mạng thì vẫn có một số người an ủi, động viên cặp nam nữ và khuyên dân tình ngừng chia sẻ clip.

Được biết, nữ chính trong đoạn clip trên có tên là B.T.X còn nam chính có biệt danh là C.B.B.L. Hiện tại, nam chính đã khóa facebook để tránh điều tiếng dư luận còn nữ chính vẫn giữ nguyên trang cá nhân nhưng không trả lời bất cứ 'comment' nào của cộng đồng mạng. Chúng tôi cũng đã liên hệ với B.T.X nhưng không nhận được phản hồi.

Cặp nam nữ lộ clip 'ân ái' dài 22 phút gây xôn xao - Ảnh 2

B.T.X - nữ chính trong clip

Cặp nam nữ lộ clip 'ân ái' dài 22 phút gây xôn xao - Ảnh 3

Facebook nam chính cũng nhanh chóng bị dân mạng tìm ra và 'ném đá'.

Mạnh "gắt" bị nhắc nhở trước toàn đội vì pha đánh nguội đội trưởng Malaysia

HLV Park Hang-seo đã đưa tình huống Duy Mạnh đánh nguội đội trưởng Malaysia ở đầu trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 diễn ra tối 11/12 làm ví dụ điển hình và yêu cầu các học trò phải bình tĩnh hơn trước khi trận lượt về diễn ra.

TIN MỚI NHẤT