Bị phát hiện chở pháo lậu, đòi hối lộ CSGT 100 triệu đồng

Xã hội 04/01/2019 13:49

Sau khi bị lực lượng CSGT phát hiện chở gần 2 tạ pháo lậu, một đối tượng đã đề nghị bỏ qua vi phạm và chung chi 100 triệu đồng.

Tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã bàn giao đối tượng Trần Văn Phận (39 tuổi, ngụ Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) cùng tang vật gần 200 kg pháo hoa cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) để điều tra vụ vận chuyển pháo lậu.

Bị phát hiện chở pháo lậu, đòi hối lộ CSGT 100 triệu đồng - Ảnh 1

Chiếc xe khách chở pháo lậu bị bắt giữ

Trước đó, chiều 3-1, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thị trấn Ea H’leo, huyện Ea H’leo), tổ công tác của Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện chiếc xe khách mang BKS: 82D-000.72 lưu thông hướng Gia Lai đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra. Lúc này, trên xe có 3 người và rất nhiều hành lý. Kiểm tra trong các túi hành lý và gầm xe, tổ công tác phát hiện 109 bánh pháo hoa với tổng trọng lượng 185 kg.

Bị phát hiện chở pháo lậu, đòi hối lộ CSGT 100 triệu đồng - Ảnh 2

Tổng cộng có 109 bánh với trọng lượng 185 kg pháo chở trên xe khách

Bước đầu, tài xế xe khách là Trần Văn Phận khai nhận sáng cùng ngày, 1 người tên Thanh ở tỉnh Kon Tum đặt vấn đề thuê Phận lên cửa khẩu Bờ Y vận chuyển số pháo trên về huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) với giá 10 triệu đồng.

Bị phát hiện chở pháo lậu, đòi hối lộ CSGT 100 triệu đồng - Ảnh 3

Bước đầu tài xế Trần Văn Phận khai nhận chở số pháo trên với giá 10 triệu đồng

Khi tổ CSGT dừng xe kiểm tra thì có một người trên xe bước xuống xin bỏ qua vi phạm và sẽ chung chi 100 triệu đồng. Lúc này, tổ công tác yêu cầu người này lại lập biên bản vụ việc thì đối tượng đã bỏ chạy.

Ngủ dậy, vợ bàng hoàng phát hiện chồng đã tử vong từ lúc nào

Người vợ ngủ dậy gọi chồng đi làm thì anh T. không trả lời nên nghi ngờ kiểm tra thì anh này đã tử vong từ trước nên hoảng loạn hô hoán. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

TIN MỚI NHẤT