Bắt người đàn ông nghi "ngáo đá" cướp xe Grab, đập phá hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng

Xã hội 27/08/2018 13:51

Rời khỏi quán bar, Nhiệm nhặt được 1 chiếc búa sắt nên đập phá hàng loạt ô tô trên phố rồi cướp chiếc xe máy của 1 nam thanh niên chạy Grab.

Ngày 27/8, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ khởi tố Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, trú huyện Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế) về hành vi Cướp tài sản và Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trước đó, khuya 25/8, Nhiệm cùng một người bạn đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh chơi. Tại đây, Nhiệm có hành động gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Bắt người đàn ông nghi 'ngáo đá' cướp xe Grab, đập phá hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng - Ảnh 1

Đối tượng Nhiệm tại cơ quan công an

Ra khỏi quán, Nhiệm nhặt được một cây búa gần nhà hát Trưng Vương rồi đi về phía đường Yên Bái dùng búa đập vỡ kính 3 ô tô của người dân đỗ trên đường.

Đập phá xong, tên này đi đến đường Lê Duẩn nhặt được một con dao rồi giấu trong người. Lúc này, Nhiệm gặp anh Võ Hoàng Thiện (24 tuổi, ngụ Quế Sơn, Quảng Nam) đang chạy Grabike, nên yêu cầu anh Thiện chở qua quận Sơn Trà với giá 200.000 đồng.

Bắt người đàn ông nghi 'ngáo đá' cướp xe Grab, đập phá hàng loạt ô tô ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Hàng loạt ô tô bị Nhiệm đập phá

Thấy Nhiệm có biểu hiện không bình thường, anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa để lấy điện thoại và chìa khóa xe.

Quá hoảng sợ, anh Thiện làm theo yêu cầu rồi bỏ chạy. Lấy được xe máy, Nhiệm chạy qua đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương rồi dùng bình ga lấy được ở quán ven đường tiếp tục đập phá ôtô của một người dân.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Hải Châu đã lập tức vào cuộc điều tra. Đến 3 giờ sáng 26/8, lực lượng chức năng đã truy bắt được Nhiệm.

"Cô hồn sống" hỗn chiến kinh hoàng trên phố, dùng mũ bảo hiểm nện nhau tới tấp để cướp đồ lễ

Để giật đồ lễ "cúng cô hồn", hàng chục người đã lao vào giành giật, xô đẩy lẫn nhau, thậm chí còn dùng mũ bảo hiểm đánh thật mạnh vào đầu đối phương. Cảnh tượng hỗn loạn khiến nhiều người vừa sợ hãi, vừa lắc đầu ngán ngẩm.

TIN MỚI NHẤT