Bắt đối tượng táo tợn cướp tiền của nhiều cô gái tại cây ATM

Xã hội 09/10/2019 06:00

Sau khi các cô gái vào cây ATM để rút tiền, đối tượng Cường liền tiếp cận, rồi dùng dao khống chế cướp tài sản.

Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an  thị xã Dĩ An đang tạm giữ đối tượng Ngọ Văn Cường (34 tuổi, quê tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản. 

Theo thông tin ban đầu, do không có tiền tiêu xài nhưng lại không muốn làm việc vất vả, Cường nảy sinh ý định sẽ đi cướp tài sản của người dân.

Để thực hiện hành vi trên, đối tượng này mang theo dao nhọn, đến các cây ATM trong khu vực Khu công nghiệp Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đứng đợi người rút tiền.

Vào ngày 29/9, Cường mang theo một con dao rồi đi đến trụ ATM của ngân hàng Vietcombank trên đường số 10, khu công nghiệp Sóng Thần 2, thị xã Dĩ An.

Khi thấy chị Đặng Thị T.M. đang rút tiền chỉ có một mình nên Cường giả làm người rút tiền đứng vào bên trong trụ ATM. Khi nạn nhân vừa rút xong số tiền 2,5 triệu đồng thì đối tượng này dùng dao uy hiếp cướp rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Bắt đối tượng táo tợn cướp tiền của nhiều cô gái tại cây ATM - Ảnh 1

Đối tượng Cường - ảnh NH

Sự việc sau đó được trình báo có quan chức năng, nhận tin báo Công an Đồn Khu công nghiệp Sóng Thần đã trích xuất camera xác định được hình ảnh tên cướp và phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An truy bắt tên này.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận do nghiện ma tuý và không có tiền tiêu xài nên đã đi cướp. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ và điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tên cướp trả lại tiền vì chê... ít, dọa nạn nhân không được báo công an

Sau khi trộm cắp tài sản của một người dân ở huyện An Biên (Kiên Giang), Hoàng quay trở lại gia đình này vào hôm sau và đe dọa đừng báo công an. Đáng nói, đối tượng sau đó tiếp tục thực hiện thêm một vụ cướp tiền khác.

TIN MỚI NHẤT