U23 Việt Nam chạm mặt trọng tài từng khiến fan phẫn nộ vì "nhẹ tay" với cầu thủ Indonesia

Tin tức giải trí 04/06/2022 18:02

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6 trong khuôn khổ bảng C VCK U23 châu Á 2022 được điều khiển bởi tổ trọng tài người Kuwait.

Cụ thể, trọng tài chính là ông Ahmad Alali, các trợ lý gồm: Abbas Gholoum, Abdulhadi Alanezi, Ali Shaban. Các trọng tài phụ trách VAR là ông Omar Mohamed Ahmed Hassan Alali và Yahya Ali Mohammad Hassan Almulla (người UAE).

Trọng tài chính Ahmad Alali không phải là gương mặt xa lạ với các fan Việt Nam. Ông từng bị chỉ trích nặng nề khi điều khiển trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Khi đó, các cầu thủ Indonesia đã có rất nhiều pha phạm lỗi thô bạo, đặc biệt là pha xoạc bóng nguy hiểm Pratama Arhan khiến Tuấn Anh rời sân sớm vì chấn thương. Tuy nhiên, ông Ahmad Alali chỉ rút thẻ vàng.

U23 Việt Nam chạm mặt trọng tài từng khiến fan phẫn nộ vì 'nhẹ tay' với cầu thủ Indonesia - Ảnh 1

Ông Ahmad Alali trong trận đấu ĐT Việt Nam thắng Indonesia 4-1 (Ảnh: Hiếu Lương)

Dù ĐT Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số đậm 4-0, tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ vẫn "để bụng" với những pha phạm lỗi của cầu thủ Indonesia và cả cách trọng tài Ahmad Alali xử lý. Ông Alali không có thói quen xử nặng tay, theo thống kê worldreferee, tỷ lệ rút thẻ của trọng tài này chỉ là 1.17 thẻ/trận.

Trọng tài Ahmad Alali cũng từng sang Việt Nam làm nhiệm vụ trong các trận đấu vòng bảng AFC Champions League 2022 có sự góp mặt của HAGL hồi cuối tháng 4.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h ngày 5/6. Đây được coi là thử thách lớn nhất của HLV Gong Oh-kyun và học trò tại bảng C VCK U23 châu Á 2022. Đối thủ là đương kim vô địch, sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đang chơi bóng tại K.League, J.League và châu Âu. U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 4-1 ở trận ra quân, trong khi U23 Việt Nam hòa U23 Thái Lan 2-2.

GN

 

Danh tính cầu thủ giúp Tuấn Hải ghi bàn đang được săn đón nhiệt tình: Việt Kiều Đức, cực kì đẹp trai, ngoại hình và tài năng miễn bàn

Anh chàng cầu thủ Adriano Schmidt hay còn gọi tên Việt Nam là Bùi Đức Duy đang được săn đón nhiệt tình sau bàn mở tỉ số và kết quả chung cuộc 2-0 với đội tuyển Afghanistan. Chàng trai được biết đến là nhân tố chủ chốt giúp cầu thủ Tuấn Hải ghi bàn xuất sắc giành chiến thắng về cho đội nhà.

TIN MỚI NHẤT