Sốc trước sự táo bạo của Lệ quyên khi đòi 'lột đồ' của Trấn Thành và Dương Triều Vũ để coi nội y

Tin tức giải trí 23/10/2021 20:33

Khỏi phải nói, đề nghị của Lệ Quyên khiến Trấn Thành và Dương Triều Vũ "đứng hình" vì độ táo bạo.

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng liên tục truyền tay nhau đoạn clip Trấn Thành, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên ở trong hậu trường một gameshow.

Tran thanh
 Trấn Thành và Dương Triều Vũ có màn đụng hàng từ đầu tới chân - Ảnh cắt từ clip

 

Đáng chú ý, trong phần đầu tiên của đoạn clip, Trấn Thành đã tự hào giới thiệu bộ trang phục mình đang mặc đến từ thương hiệu đình đám thế giới và Việt Nam chỉ có một bộ duy nhất. Thế nhưng ngay sau đó, nam MC đã lập tức bị "quê xệ" vì phát hiện ra Dương Triệu Vũ cũng sở hữu bộ đồ không khác một li, thậm chí cả túi xách và giày cũng giống nốt.

Trấn Thành
 Ngay sau đó, Lệ Quyên đã có lời đề nghị táo bạo đối với Trấn Thành và Dương Triều Vũ - Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi cả hai chạm mặt nhau trong tình huống dở khóc dở cười, Lệ Quyên ở phía sau cũng không khỏi thích thú. Đang trong lúc cao hứng, cô lại còn vui miệng thách thức Trấn Thành và Dương Triệu Vũ cởi luôn đồ ra để so sánh nội y có giống nhau không. Chưa hết, Lệ Quyên cũng tiến đến tận nơi và có ý định mở nút áo Dương Triệu Vũ nhưng đã dừng lại ngay sau đó. Hành động của nữ hoàng phòng trà đã khiến dân tình cười bò vì quá lầy. 

Hiện clip này đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau hàng loạt trận thua liên tiếp, HLV Park Hang Seo có lặp lại 'vết xe đổ' 20 năm trước... và cơ hội nào cho đội tuyển Việt Nam?

Liệu ông Park Hang Seo có lựa chọn dừng ký hợp đồng với VFF để tránh việc lặp lại vết xe đổ của chính ông cách đây 20 năm?

TIN MỚI NHẤT