Sau sự cố đọc nhầm tên, tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã tuyên bố như này về các đối thủ trong cuộc thi

Tin tức giải trí 27/10/2019 12:48

Giành giải Quán quân của "Giọng hát Việt nhí 2019", học trò Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương vẫn đánh giá rất cao các đối thủ của mình.

Tối 26/10, đêm Chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã chính thức diễn ra. Top 5 thí sinh đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và chuyên nghiệp. Mùa giải năm nay khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về thí sinh Kiều Minh Tâm của đội HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương.

Sau sự cố đọc nhầm tên, tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã tuyên bố như này về các đối thủ trong cuộc thi - Ảnh 1

Kiều Minh Tâm chính thức trở thành tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Bỏ qua sự cố đọc nhầm tên Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 của MC Nguyên Khang, Kiều Minh Tâm đã cho khán giả thấy được cô bé hoàn toàn xứng đáng với vị trí cao nhất của mùa giải năm nay. 

Chia sẻ cảm xúc khi đạt giải Quán quân, học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương cho biết cảm thấy rất vui và xem đây như là món quà mà Minh Tâm muốn dành cho hai vị huấn luyện viên của mình đã dìu dắt trong suốt thời gian tham gia chương trình.

Nhận xét về các đối thủ của mình trong đêm Chung kết, Minh Tâm cho biết: "Trong 4 bạn thí sinh còn lại, bạn nào cũng hát hay. Đi được đến vòng Chung kết thì ai cũng đều xuất sắc. Con giành giải Quán quân có lẽ là vì con may mắn hơn chứ so với các bạn thì ai cũng bằng nhau".

Sau sự cố đọc nhầm tên, tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã tuyên bố như này về các đối thủ trong cuộc thi - Ảnh 2

Kiều Minh Tâm đánh giá cao chất giọng của 4 thí sinh trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019.

Về đích với danh vị Quán quân, Minh Tâm cho biết đó là một hành trình đầy thử thách nhưng đã mang đến nhiều sự khác biệt nhất là về phong cách trình diễn, cách lấy hơi khi xử lý ca khúc: "Trước khi tham gia chương trình, giọng hát của con không được cao và khẩu hình miệng khá cứng, cách điều tiết cảm xúc cũng không được tốt. Tuy nhiên nhờ sự hướng dẫn của hai vị huấn luyện viên đã giúp con thay đổi rất nhiều điều".

Khi được hỏi về những định hướng sau khi đạt ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2019, Minh Tâm bày tỏ sẽ nhờ hai vị huấn luận viên vạch ra hướng đi đúng đắn nhất cho mình. Đồng thời cô bé cũng mong muốn được HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương dìu dắt mình trên con đường âm nhạc sắp tới.

Sau sự cố đọc nhầm tên, tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 đã tuyên bố như này về các đối thủ trong cuộc thi - Ảnh 3

Minh Tâm mong muốn sẽ tiếp tục được HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương dìu dắt trên con đường âm nhạc sau này.

Cuối cùng, Minh Tâm không quên gửi lời cảm ơn đến hai người thầy của mình đã dìu dắt trong suốt thời gian qua, cũng như người thân, khán giả đã ủng hộ, bình chọn trong đêm Chung kết.

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu

Rất nhiều khán giả bức xúc lên tiếng chỉ trích MC Nguyên Khang và chương trình Giọng hát Việt nhí vì sự cố đọc nhầm tên quán quân tại đêm chung kết.

TIN MỚI NHẤT