The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu

Tin tức giải trí 27/10/2019 09:57

Rất nhiều khán giả bức xúc lên tiếng chỉ trích MC Nguyên Khang và chương trình Giọng hát Việt nhí vì sự cố đọc nhầm tên quán quân tại đêm chung kết.

Tối qua (26/10), đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã diễn ra với nhiều tiết mục và phần thi hấp dẫn. Các thí sinh cuối cùng đến từ ba đội Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh và Ali Hoàng Dương đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn xuất sắc.

MC Nguyên Khang công bố nhầm quán quân Giọng hát Việt nhí 2019

Trong đó, các thí sinh góp mặt vào đêm chung kết gồm Chấn Quốc (đội Hương Giang), Minh Tâm (đội Ali Hoàng Dương), Linh Đan (đội Phạm Quỳnh Anh), Bảo Hân (đội Hương Giang), Khánh An (đội Ali Hoàng Dương).

Đêm chung kết sẽ diễn ra tốt đẹp nếu MC Nguyên Khang không dính phải sự cố đọc nhầm kết quả ngay ở cuối chương trình. Nguyên văn lời dẫn của MC Nguyên Khang như sau:

"Xin mời hai gương mặt còn lại Chấn Quốc và Kiều Minh Tâm cùng bước lên phía trước. Chúng tôi sẽ có một giải nhất và một quán quân.

Điều thú vị đã xảy ra, là tỷ lệ bình chọn của hai thí sinh này vô cùng sát nhau. Một người là 26,63%, người còn lại là 25,90%.

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 1

Chấn Quốc vui sướng vì được tin quán quân

Như vậy, chúng tôi xin phép được công bố ngôi vị quán quân của chương trình Giọng hát Việt nhí 2019 trước. Điều đó có nghĩa là người còn lại sẽ là gương mặt đoạt giải nhất.

26,63% là ngôi vị quán quân, 25,90% là ngôi vị giải nhất. Chúng tôi xin chúc mừng quán quân của Giọng hát Việt nhí đã thuộc về một thí sinh mặc áo trắng. Quán quân là Chấn Quốc. Chúc mừng giải nhất, đó là Kiều Minh Tâm".

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 2

Mọi người sửng sốt khi MC Nguyên Khang công bố lại kết quả

Sau khi MC Nguyên Khang đọc xong kết quả này, không một ai phản ứng gì. Tất cả mọi người đều lao vào chúc mừng Chấn Quốc. Ngay cả Kiều Minh Tâm cũng ôm lấy bạn thi.

MC Gil Lê cũng không hề hay biết chuyện gì đang diễn ra, vẫn tiếp tục dẫn: "Xin mời ông Nguyễn Văn Nghị, trưởng ban Văn nghệ đài truyền hình Việt Nam và giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh lên trao giải cho thí sinh đoạt quán quân".

Đúng lúc đó, có người dưới sân khấu ra nhắc nhở MC Nguyên Khang, khiến anh lo lắng, vội vàng công bố lại kết quả:

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 3

Chấn Quốc bật khóc vì bị nhầm tên

"Xin lỗi quý vị, đã có sự nhầm lẫn trong kết quả của đêm thi ngày hôm nay. Quán quân với kết quả bình chọn cao nhất 26,63% đã thuộc về Kiều Minh Tâm. Còn giải nhất thuộc về Chấn Quốc, đội Hương Giang – Dương Cầm.

Tôi rất xin lỗi quý vị về sự nhầm lẫn này. Xin được nhắc lại, quán quân với 26,63% bình chọn đã thuộc về Kiều Minh Tâm đội Ali Hoàng Dương – Lưu Thiên Hương".

Ngay sau khi MC Nguyên Khang sửa lời, Chấn Quốc đã bật khóc, còn thí sinh Khánh An bức xúc, nhăn mặt hét lên "Vãi!".

Ca sĩ Hương Giang cũng chạy ra véo vào người MC Nguyên Khang vì đã sai xót, khiến học trò của cô phải rơi vào tình huống khó xử.

Trên khắp các trang mạng xã hội, hầu hết khán giả đều vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích chương trình Giọng hát Việt cũng như MC Nguyên Khang.

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 4The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 5

The Voice Kids công bố nhầm quán quân: MC Nguyên Khang bị chỉ trích dữ dội, nghi vấn sắp xếp kết quả lộ liễu - Ảnh 6

Hàng loạt bình luận chỉ trích, đòi tẩy chay

Rất nhiều khán giả tỏ ra nghi ngờ có sự sắp đặt kết quả và đòi tẩy chay chương trình vì "đem trẻ con ra làm trò đùa".

Phần lớn khán giả còn lại cho rằng Chấn Quốc hát hay hơn Minh Tâm.

“Đi đu đưa đi” là cú trượt dài của Bích Phương trong âm nhạc?

Ít giờ sau khi ra mắt, MV này trở thành đề tài tranh cãi trên mạng xã hội. Đa phần khán giả tỏ ra thất vọng với sản phẩm âm nhạc mới của Bích Phương về âm nhạc và hình ảnh.

TIN MỚI NHẤT