Kỷ lục của Sơn Tùng lại bị Jack vượt mặt vì lý do này

Tin tức giải trí 02/08/2019 12:03

Liên tiếp vượt nhiều kỷ lục của Sơn Tùng, Jack ngày càng cho thấy sức hút của anh chàng không hề thua kém đàn anh.

Nối tiếp thành công của bản hit “Sóng gió”, tối 1/8, bộ đôi triệu view Jack và K-ICM đã phát hành phim ngắn cùng tên – “Sóng gió – Hồi kết” để khép lại dự án này.

Ngay khi vừa ra mắt, phim ngắn này lại một lần nữa chứng tỏ sức hút khi có tới 677.052 người xem công chiếu. Với thành tích này, Jack lại một nữa vượt mặt kỷ lục của Sơn Tùng từng đạt được với MV “Hãy trao cho anh” (637.000 người xem cùng lúc), trở thành dự án VPOP có số lượt xem công chiếu cao nhất tại Việt Nam, đồng thời đứng thứ 3 thế giới chỉ sau Ariana Grande và Black Pink.

Trước đó không lâu, MV "Sóng gió" của Jack cũng đã xuất sắc soán ngôi Top 1 thịnh hành YouTube của Sơn Tùng chỉ sau 16 tiếng ra mắt. Sản phẩm này cũng giành luôn danh hiệu MV nắm giữ vị trí Top 1 Trending lâu nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, khi giữ vững ngôi đầu suốt 15 ngày liên tiếp. 

Kỷ lục của Sơn Tùng lại bị Jack vượt mặt vì lý do này - Ảnh 1

Vượt qua Sơn Tùng, phim ngắn của Jack trở thành sản phẩm có lượt công chiếu cao nhất tại Việt Nam.

Trong phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết”, phân nửa đoạn đầu là những cảnh quay từng  xuất hiện trước đó trong MV cùng phần lời thoại cụ thể hơn. Ngoài ra, phim cũng có khá nhiều cảnh quay bạo lực, cùng cái kết buồn khi Jack phải ra đi sau cuộc chạm trán với giang hồ.

Nói về dự án lần này, K-ICM bày tỏ: “Đây là dự án tâm huyết mà cả ê-kip đã ấp ủ thực hiện, với mong muốn làm trọn vẹn cảm xúc cho bộ ba sản phẩm ‘Hồng nhan’ – ‘Bạc phận’ – ‘Sóng gió’. Hy vọng mọi người không nhìn nhận sự tiêu cực bởi yếu tố bạo lực ở dự án. Bởi đây là tình tiết kiên quyết để ê-kip có thể kêu gọi và truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ. Người phụ nữ Việt Nam nói chung vốn dĩ luôn bị thiệt thòi nhiều mặt, vì vậy, chúng tôi hy vọng sản phẩm lần này sẽ góp tiếng nói nhỏ nhoi, kêu gọi, tuyên truyền được tinh thần bảo vệ những người phụ nữ về sau này”.

Kỷ lục của Sơn Tùng lại bị Jack vượt mặt vì lý do này - Ảnh 2

Jack bị bầm dập, chấn thương nghiêm trọng khi tự mình thể hiện các pha hành động.

Được biết, trước khi khởi quay phim ngắn, Jack và K-ICM chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để tập võ thuật. Vì muốn các cảnh quay trở nên chân thực, cả hai đã không sử dụng diễn viên đóng thế mà tự mình thể hiện các pha hành động. Đây cũng là lý do khiến Jack bầm dập, bị chấn thương nghiêm trọng sau các cảnh quay. Tuy nhiên, bộ đôi vẫn cố gắng chịu đau, hoàn thành tốt công việc để không ảnh hưởng đến ê-kip.

Phim ngắn “Sóng gió – Hồi kết” đã khép lại chuỗi dự án cùng tên của bộ đôi K-ICM và Jack. Sau sản phẩm này, cả hai sẽ tiếp tục nỗ lực thay đổi và nâng cấp cả về âm nhạc lẫn hình trong thời gian tới.

Sơn Tùng tiết lộ thời điểm dự định kết hôn khiến người hâm mộ "phát sốt"

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng MTP luôn là chủ đề khiến công chúng tò mò. Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, anh đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi xoay quanh chủ đề này.

TIN MỚI NHẤT