Nam Em hết dựa hơi lại thả thính, thú nhận có tình yêu đặc biệt với Sơn Tùng

Hậu trường 07/07/2019 06:00

Những chia sẻ của Nam Em về tình cảm dành cho Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận.

Chiều 5/7, Nam Em công bố sản phẩm web-drama cùng sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Anh muốn quên em không?”, đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian im ắng.

Trước đó, khi tung teaser giới thiệu sản phẩm mới, Nam Em vấp phải nhiều tranh cãi khi để dòng chữ “Hãy trao cho em” và hashtag “stmtp” ở những giây cuối cùng. Cộng đồng mạng cho rằng chân dài này đang cố gắng tìm cách dựa vào Sơn Tùng M-TP để nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nam Em hết dựa hơi lại thả thính, thú nhận có tình yêu đặc biệt với Sơn Tùng - Ảnh 1

Nói về tranh cãi của dư luận những ngày qua, Nam Em thừa nhận việc cố tình dựa vào Sơn Tùng để gây chú ý nhưng sau đó, cô lại thấy rằng tự bản thân có thể làm được điều đó: “Tôi thừa nhận đó là cách mà tôi gây sự chú ý, nhưng sau đó nhìn lại, tôi thấy tự bản thân mình có thể làm được điều đó. Tôi có đi gặp gỡ các mối quan hệ về âm nhạc, nói chuyện với các ê-kíp mới và đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi nghĩ là đã tới lúc tôi không cần phải dựa vào bất kỳ thứ gì nữa mà chính bản thân tôi sẽ tạo nên cú hit chứ không ai cùng tôi tạo cú hit được. Còn về hashtag đó nghĩa là “Sao tình mình tàn phai”, nó có liên quan đến bộ phim của tôi thôi”.

Không những thế, sau khi Sơn Tùng ra sản phẩm âm nhạc mới và tạo nên cơn sốt nhiều ngày liên tiếp, Nam Em nhân cơ hội này đăng ảnh ghép với nam ca sĩ kèm theo dòng chữ: “Em đồng ý trao cho anh”. Đây như một động thái “thả thính” Sơn Tùng công khai của Nam Em khiến dân mạng xôn xao.

Nam Em hết dựa hơi lại thả thính, thú nhận có tình yêu đặc biệt với Sơn Tùng - Ảnh 2

Giải thích về hành động trên, Nam Em cho hay thần thái của Sơn Tùng mang lại cho cô cảm xúc. Đó chính là lý do người đẹp Tiền Giang thích Sơn Tùng. Theo Nam Em, không riêng cô, nhiều fan girl cũng thích giọng ca “Em của ngày hôm qua” vì điều này. “Người đẹp thị phi” không ngại ngần nói: “Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy, tình yêu theo kiểu cảm thấy như tình yêu trai gái. Nhìn cách anh Tùng thể hiện thần thái giống như đang tạo cảm xúc cho mình vậy, cũng có thể tôi là một fans cuồng”.

Vừa qua, Nam Em xuất hiện trước công chúng với nhiều thay đổi về nhan sắc, nhận được nhiều lời khen. Đó chính là thành quả sau một thời gian cô nỗ lực giảm cân.

Nam Em hết dựa hơi lại thả thính, thú nhận có tình yêu đặc biệt với Sơn Tùng - Ảnh 3

Nam Em diện set đồ 200 triệu ra sân bay, bị nhầm là gái Hàn vì tóc "phát sáng"

Sau giảm 12kg, Nam Em diện cả "cây" đồ hiệu tại sân bay.

TIN MỚI NHẤT