Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè

Tin tức giải trí 18/04/2023 06:46

Không kém cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng, các nàng Wags Việt cũng thi nhau khoe body nóng bỏng khi mới vừa chớm hè.

Chuyện tình yêu những chàng cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá Việt Nam vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Vì thế, các nàng Wags Việt cũng hút một lượng lớn sự quan tâm của công chúng.

Không kém cạnh các mỹ nhân nổi tiếng hoạt động nghệ thuật, các nàng Wags cũng sở hữu nhan sắc xinh xắn, body thậm quyến rũ. Vì thế mới chớm hè, các nàng Wags cũng thi nhau chia sẻ hình ảnh gợi cảm, ‘so kè’ độ nóng bỏng.

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu có tin đồn hẹn hò đã lâu nhưng gần đây cả hai mới chính thức công khai chuyện tình cảm.

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 1

Từ sau khi công khai, cặp đôi dần thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai còn có một tài khoản chung để đăng những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai. Hầu hết mọi người đều phải gật gù khen ngợi sự đẹp đôi giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My.

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 2Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 3

Vốn xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My đã sở hữu sẵn body săn chắc, quyến rũ. Chớm hè, cô nàng không quên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.

Gia Hân - bạn gái Hoàng Đức

Nguyễn Gia Hân (sinh năm 1997, hiện làm quản lý cho một spa ở Biên Hòa, Đồng Nai) là bạn gái của tiền vệ Hoàng Đức (sinh năm 1998, thuộc CLB Viettel). Gia Hân và Hoàng Đức dính tin đồn hẹn hò vào năm 2019 khi cô nàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Hai người chính thức công khai mối quan hệ vào sinh nhật năm 2020 của Gia Hân.

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 4

Gia Hân là một trong những người có ngoại hình và phong cách gợi cảm nhất trong dàn WAGs tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ đặc biệt là những trang phục sexy hút mắt người đối diện.

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 5Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 6Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 7

Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm

Yến Xuân được biết đến là bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm. Xuất thân là gymer, Yến Xuân sở hữu thân hình nóng bỏng “không góc chết”. Thậm chí, người tình của Đặng Văn Lâm được mệnh danh là “thiên thần nội y” trong dàn WAGs Việt Nam.

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 8

Loạt ảnh khoe dáng của bạn gái thủ môn Lâm Tây luôn khiến nhiều người trầm trồ. Yến Xuân cũng được mệnh danh là nàng Wags táo bạo bậc nhất với những trang phục sexy, bikini siêu nhỏ.Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 9

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 10

Không kém nghệ sĩ, các nàng Wags Việt “chạy đua” khoe ảnh nóng bỏng đón hè - Ảnh 11

Mỹ nhân WAGs Việt nào từng dát 268 viên kim cương lên người, 'đỉnh' ngang cơ bà Phương Hằng?

Khán giả từng lóa mắt trước vali kim cương của bà Phương Hằng thì khi nghe cuộc sống giàu sang của các nàng WAGs Việt cũng sang chảnh không kém.

TIN MỚI NHẤT