4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn

Thời trang 16/09/2018 05:30

Nếu đang băn khoăn chọn lựa kiểu tóc cho mùa thu này, hãy thử những gợi ý sau nhé.

1. Mái "dấu phẩy"

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 1

Mái "dấu phẩy" là từ để chỉ kiểu tóc với phần tóc mái được uốn cong như "nửa vầng trăng", giúp các sao Hàn trông chẳng khác gì nhân vật anime bước ra đời thực. Kiểu tóc siêu lạ mắt này được sao Hàn đồng loạt yêu thích vài năm nay.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 2

Để tạo mái dấu phẩy không khó. Từ kiểu tóc mái thưa, mái bằng ban đầu, bạn có thể dùng máy uốn và gel cố định để tạo độ cong. Mái dấu phẩy giúp gương mặt trông đáng yêu hơn và rất có điểm nhấn.

2. Mái "chó gặm"

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 3

Xu hướng tóc mái ngắn trên lông mày đã được lăng xê từ 2-3 năm trước nhưng đến nay vẫn được các sao Hàn yêu thích. Tóc mái "chó gặm" là lựa chọn hàng đầu nếu các idol muốn F5 diện mạo, giúp gương mặt trở nên trẻ trung hơn.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 4

Phần mái siêu ngắn tạo cảm giác "ngố tàu" ngây thơ, đồng thời gương mặt cũng trở nên sáng sủa, thanh thoát hơn.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 5

Tưởng như kén gương mặt nhưng mái "chó gặm" thực chất phù hợp với rất nhiều cô gái, từ những nàng mặt dài cho đến bầu bĩnh.

3. Mái xoăn tít

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 6

Tóc xoăn tít từng bị chê như các "bà thím", nhưng thực chất kiểu tóc mái này lại có khả năng "hack tuổi" cho các sao Hàn. Phần mái lưa thưa, ngắn lộ lông mày khi được uốn xoăn trông đáng yêu như búp bê.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 7

Kết hợp cùng những kiểu tóc xoăn tít cả đầu, thắt bím hai bên hay búi củ tỏi, các cô gái trông càng trẻ trung, dễ thương.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 8

Tóc mái xoăn tạo độ cong thành hình trái tim như Lee Sung Kyung cũng được nhiều sao Hàn yêu thích vì giúp vẻ ngoài trở nên rất nữ tính, lãng mạn, đặc biệt phù hợp với những ngày lạnh.

4. Mái lưa thưa

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 9

Nằm trong danh sách kiểu tóc "hack tuổi" đỉnh nhất, không thể bỏ qua tóc mái mưa - kiểu tóc bất hủ của sao Hàn nhiều năm nay. Cũng dài chạm lông mày như mái bằng nhưng khi được tỉa thưa, lộ vầng trán phía trong, gương mặt sẽ trở nên sáng sủa hơn, bớt nặng nề.

4 kiểu tóc mái siêu 'hack tuổi' của các sao Hàn - Ảnh 10

Mái càng mỏng, chỉ có vài lọn tóc nhẹ nhàng trước trán thì lại càng được sao Hàn yêu thích.

Điểm danh 7 kiểu tóc thời thượng dự đoán cực hot nửa cuối năm 2018, phụ nữ sành điệu nhất định phải biết

Danh sách 7 kiểu tóc quay trở lại trong bảng xếp hạng xu hướng thời trang nửa cuối năm 2018 sau đây chắc chắn sẽ rất phù hợp với phụ nữ hiện đại, ưa chuộng phong cách sành điệu, trẻ trung.

TIN MỚI NHẤT