Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này

Thời trang 30/08/2018 13:13

Quyết định cắt phanh mái tóc dài để F5 bản thân bằng một mái tóc ngắn quả thực là một quyết định không dễ dàng. Ngay bây giờ, Làm đẹp sẽ giới thiệu cho bạn 1001 kiểu biến tấu với mái tóc ngắn mang đến cho bạn một diện mạo mới trẻ trung mà bạn không nên bỏ qua.

Một mái tóc đẹp không chỉ là biểu hiện vẻ đẹp hình thức mà còn nói lên tâm hồn, tính cách của người con gái. Nếu như phụ nữ ngày xưa ưa chuộng mái tóc dài thướt tha, nữ tính, thì với người phụ nữ của bây giờ để thích nghi với cuộc sống hiện đại, có quyền làm những điều mình mong muốn mà chẳng bị ràng buộc bởi bất kì phong tục, tập quán nào, từ việc dành thời gian trau chuốt cho ngoại hình cho đến việc độc lập trong mọi việc.

Việc thử cắt một mái tóc ngắn chính là điều dễ dàng nhất để người khác có thể thấy được sự thay đổi mới mẻ trong diện mạo của bạn, vậy tại sao các nàng còn không thử ngay cắt một mái tóc ngắn trong đời mình? Dưới đây sẽ là các cách cho bạn lựa chọn để có một mái tóc ngắn thật "chất" nhé.

1. Tóc ngắn gợn sóng

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 1

Kiểu tóc cùng những gợn sóng nhẹ nhàng nhưng tạo điểm nhấn tinh tế tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật cuốn hút, lạ lẫm.

Đặc biệt với những cô nàng có cá tính thì đây chính là mẫu tóc ngắn phá cách, cực chất. Một trong những xu hướng thời trang tóc 2018 đáng để áp dụng và không nên bỏ qua trong mùa thời trang này.

2. Tóc ngắn ôm mặt

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 2

Một mẫu tóc phù hợp cho mọi khuôn mặt

Dù bạn có để mái này che đến phân nửa khuôn mặt của mình, thì cũng phù hợp, hoặc bạn chọn tóc mái xéo thì cũng hoàn hảo, điều này chỉ làm thêm phần bí ẩn cho ngoại hình của bạn.

3. Tóc ngắn mái ngố

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 3

Đây chắc chắn là mái tóc trendiez của các bạn nữ sinh rồi.

Với kiểu tóc ngắn mái ngố, nó cho phép bạn hoạt động thoải mái, đồng thời nó còn tạo sự năng động phù hợp với độ tuổi. Hơn nữa, bạn không cần sự chăm sóc đặc biệt sau mỗi lần gội đầu. Bạn có một khuôn mặt bầu bĩnh, thử kiểu tóc này xem sao. Kiểu tóc ngắn này có thể che đi được những khuyết điểm đang ghét và tạo sự cân đối cho khuôn mặt.

4. Tóc ngắn tỉa layer

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 4

Những cô nàng đang trong thời gian bận rộn thì kiểu tỉa layer hấp dẫn này sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Một kiểu tóc ngắn đơn giản dành cho cô nàng không thích màu mè nhưng lại muốn phá cách và năng động. Những cô gái trẻ trung có khuôn mặt trái xoan đừng nên bỏ qua xu hướng này nhé.

5. Tóc ngắn lửng

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 5

Một kiểu tóc đặc biệt mang đậm phong cách của các diễn viên Hàn Quốc

Một kiểu tóc ngắn 2018 vẫn đang là mốt được nhiều bạn quan tâm. Bạn gái có thể thay đổi vẻ ngoài một cách nhẹ nhàng mà vẫn trở nên cuốn hút. Một ưu điểm nữa của kiểu tóc này là không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc mỗi ngày.

6. Tóc ngắn duỗi phồng

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 6

Các bạn gái yêu thích sự ngọt ngào nữ tính thì không nên bỏ qua

Tóc được duỗi phồng để làm mềm mại những khuôn mặt gầy, mặt có góc cạnh.  Kiểu tóc ngắn đẹp 2018 này sẽ làm đắm say các chàng trai xung quanh bạn. Đặc biệt, kiểu duỗi phồng cùng mái dài là chưa bao giờ tỏ ra kém cạnh so với trào lưu tóc đẹp hot trong năm nay.

7. Tóc ngắn qua vai

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 7

Bạn gái nên yên tâm thử nghiệm mái tóc này, vì kiểu tóc này không quá ngắn cũng không quá dài, phù hợp cho mọi khuôn mặt.

Ưu điểm vượt trội của kiểu tóc ngắn này là vô cùng tiện lợi, toát lên vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và hiên đại.

8. Tóc ngắn mái thưa

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 8

Đây là một kiểu tóc cực kì được ưa chuộng mà bất kì idol nữ Hàn quốc nào cũng đã thử qua. Kiểu mái lưa thưa trước trán giúp phái đẹp trẻ ra vài tuổi.

Hãy chọn thật ít tóc ở phía trước, cắt ngắn ngang với lông mày và uốn cúp nhẹ. Mỗi sáng thức dậy, bạn nên dùng máy sấy hoặc lược để chải cúp. Bằng cách này tóc trông sẽ tự nhiên, ôm lấy gương mặt và xinh xắn hơn nhiều.

9. Tóc ngắn tomboy

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 9

Kiểu tóc ngắn tomboy này chắc chắn sẽ thuộc sở hữu của cô nàng siêu ngầu và cá tính.

Đây là kiểu tóc giúp cho các bạn gái có gương mặt nhỏ trông sẽ thu hút hơn, làm rõ từng đường nét khung xương trên mặt bạn.

10. Tóc tém

Muốn đổi gió dịp cuối năm, sao các nàng không thử ngay các kiểu tóc ngắn này - Ảnh 10

Để tìm một mốt tóc mang lại sự trẻ trung thì đừng quên chúng ta có kiểu tóc tém, đây vẫn luôn là một kiểu tóc đơn giản nhất và mang cái đẹp dung dị nhất dành cho bất cứ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào.

Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để chăm chút hay tạo kiểu một cách cầu kỳ, bạn vẫn có được một vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút. Ưu điểm lớn nhất của xu hướng này là, vừa phù hợp với môi trường công sở và cũng không kém sang trọng trong những bữa tiệc nếu bạn kết hợp cùng những món đồ thời thượng hay cùng một bông tai nổi bật.

Các nàng còn chờ gì mà không ra ngay Salon thử ngay một kiểu tóc ngắn như trên đây nhỉ.

Ai bảo tóc ngắn xoăn phồng là "bà già" hẳn chưa được xem 6 kiểu này!

Còn chưa biết làm gì với mái tóc của mình thì các chị em nên cập nhật ngay những mẫu tóc ngắn xoăn phồng cực hút dưới đây.

TIN MỚI NHẤT