Xe buýt bất ngờ lao xuống sông, ít nhất 3 người tử vong

Thế giới 10/05/2024 22:34

Ít nhất ba người tử vong tại hiện trường, bốn người ở trong trạng thái chết lâm sàng và hai người trong tình trạng nguy kịch.

VietNamPlus dẫn tin từ Reuters cho biết, hôm 10/5, một vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng đã xảy ra ở thành phố St. Petersburg của Nga khiến ba người thiệt mạng và bốn người khác rơi vào trạng thái chết lâm sàng.

Theo hãng tin TASS, cơ quan báo chí của Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết vụ việc xảy ra khi một xe buýt chở khách đang lưu thông trên cầu thì lao xuống sông Moyka ở trung tâm thành phố St. Petersburg.

Lực lượng cứu hộ đã đưa được chín người ra khỏi chiếc xe buýt bị chìm, trong đó ba người tử vong tại hiện trường, bốn người ở trong trạng thái chết lâm sàng và hai người trong tình trạng nguy kịch.

Xe buýt bất ngờ lao xuống sông, ít nhất 3 người tử vong - Ảnh 1

 

Xe buýt bất ngờ lao xuống sông, ít nhất 3 người tử vong - Ảnh 2
Xe buýt bất ngờ thoát khỏi cầu, lao xuống sông. Ảnh: Tiền Phong

Tiền Phong cũng dẫn tin theo hãng thông tấn RIA Novosti, video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe buýt lắc lư mạnh và đâm trúng một xe con trước khi lao khỏi cầu và chìm xuống nước gần như ngay lập tức.

Lực lượng chức năng hiện đang làm việc tại hiện trường và đưa những người mắc kẹt trong xe buýt lên bờ.

Xe buýt bất ngờ lao xuống sông, ít nhất 3 người tử vong - Ảnh 3
Nhà chức trách đang mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc. Ảnh: VietNamPlus

Các biện pháp hồi sức tích cực đang được thực hiện để cứu chữa những người bị thương. Cũng theo Bộ Tình trạng Khẩn cấp, đội lặn cứu hộ đã kết thúc hoạt động tại hiện trường xảy ra tai nạn.

RIA Novosti cho biết tài xế lái chiếc xe buýt gặp nạn đã bị bắt giữ. Điều tra ban đầu cho thấy tài xế xe buýt có thể đã bị mất lái. Nhà chức trách đang mở cuộc điều tra hình sự về vụ việc.

 

 

Rúng động người chồng tự nhận sát hại vợ vì không đủ tiền trả viện phí

Khi nghe tin tức này, những nhân viên y tế đã rất sốc. Người gây án cũng là người 'đầu gối tay ấp' với nạn nhân sau đó đã bị bắt lại.

TIN MỚI NHẤT