Vụ người phụ nữ bị cưỡng hiếp, tra tấn suốt 1 tháng: Tháo dỡ căn nhà xây dựng trái phép của bị cáo

Thế giới 22/04/2024 09:35

Các quan chức phát hiện ngôi nhà của bị cáo được xây dựng trên đất chính phủ bằng cách sử dụng giấy tờ giả mạo. Căn nhà này đã bị các quan chức địa phương tháo dỡ hôm 21/4. 

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một ngôi nhà được xây dựng trái phép của Ayan Pathan, người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp và tra tấn một phụ nữ trong suốt một tháng ở Guna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã bị các quan chức tháo dỡ hôm 21/4. 

Vụ người phụ nữ bị cưỡng hiếp, tra tấn suốt 1 tháng: Tháo dỡ căn nhà xây dựng trái phép của bị cáo - Ảnh 1
Căn nhà của bị cáo Ayan Pathan đã bị các quan chức địa phương tháo dỡ hôm 21/4 - Ảnh: India Today 

Ayan Pathan bị cáo buộc đã bắt cóc và giam giữ một phụ nữ 23 tuổi là hàng xóm của anh làm con tin và tra tấn trong một tháng. Cảnh sát cho biết cả hai đã có quan hệ tình cảm được một thời gian.

Ayan Pathan được cho là đã để mắt tới tài sản của người phụ nữ đứng tên mẹ người phụ nữ. Khi người phụ nữ không chịu giao tài sản, Ayan Pathan đánh người phụ nữ, nhét ớt bột vào mắt, miệng và thậm chí dùng keo dán kín miệng người phụ nữ. 

Vụ người phụ nữ bị cưỡng hiếp, tra tấn suốt 1 tháng: Tháo dỡ căn nhà xây dựng trái phép của bị cáo - Ảnh 2
Bị cáo Ayan Pathan (ảnh trái), người bị cáo buộc cưỡng hiếp và tra tấn một phụ nữ trong suốt một tháng ở Guna, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ - Ảnh: India Today

Ayan Pathan cũng bị cáo buộc nhiều lần bạo hành thể xác người phụ nữ với sự giúp đỡ của người thân. Ayan Pathan bị bắt sau khi người phụ nữ trốn thoát trình báo lực lượng chức năng. Người phụ nữ sau đó được đưa vào bệnh viện với vết thương nặng. 

Các quan chức phát hiện ngôi nhà của Ayan Pathan được xây dựng trên đất chính phủ bằng cách sử dụng giấy tờ giả mạo. Căn nhà này đã bị các quan chức địa phương tháo dỡ hôm 21/4. 

Cô gái 23 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp suốt 1 tháng: Môi bị dán keo, mắt sưng tấy, khắp người có vết bầm tím

Người phụ nữ cho biết, cách đây một tháng, bị cáo đã kéo cô về nhà rồi giam giữ, tấn công tình dục, cô cũng không được phép rời đi hay nói chuyện với bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT