Vụ người phụ nữ bị 17 người cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng: Cảnh sát đưa ra thông tin mới, nạn nhân bị nghi nói dối

Thế giới 13/12/2020 14:02

Cảnh sát địa phương đã tiếp tục cập nhật thông tin mới liên quan đến vụ một người phụ nữ bị nhóm 17 người cưỡng hiếp khi đi hội chợ với chồng.

Vào ngày 11/12, các trang tin địa phương đã trích dẫn một số thông tin mới do cảnh sát cung cấp liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị nhóm 17 người cưỡng hiếp tập thể vào đầu tuần qua.

Cảnh sát cho hay, nạn nhân đã nộp đơn kiện một người đàn ông có tên là Ram Mohli và 16 người khác chưa rõ danh tính liên quan đến vụ việc. Theo lời nạn nhân, Ram Mohli từng đến nhà của cha mẹ cô để giúp họ thu hoạch lúa. Nạn nhân và Ram Mohli thi thoảng nói chuyện xã giao với nhau.

Mặc dù vậy, phía cảnh sát cho hay, nạn nhân liên tục thay đổi lời khai, khiến cuộc điều tra chưa thể xác định được chi tiết, cụ thể diễn biến vụ việc. Kết quả kiểm tra y tế để xem nạn nhân có bị xâm hại tình dục hay không cho đến nay vẫn chưa có kết quả chính thức.

Vụ người phụ nữ bị 17 người cưỡng hiếp ngay trước mặt chồng: Cảnh sát đưa ra thông tin mới, nạn nhân bị nghi nói dối - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo các trang tin địa phương, người phụ nữ bị nghi ngờ nói không đúng sự thật về số lượng người cưỡng hiếp mình. Thậm chí một số ý kiến còn cho rằng, có thể chẳng có vụ cưỡng hiếp nào xảy ra cả. Mặc dù vậy, cho đến nay, cảnh sát vẫn rất thận trọng trong tuyên bố của mình.

Trước đó, người mẹ 5 con đã tố cáo bị nhóm 17 người đàn ông say rượu chặn đường vợ chồng cô sau khi cả hai rời hội chợ, trên đường trở về nhà. Người chồng đã bị khống chế rồi bị đánh dã man trong khi người vợ bị 5 người khác lôi vào bụi cây thay nhau cưỡng hiếp. Sự việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận vì mức độ man rợ và tàn bạo trong câu chuyện. 

Gần đây, một phụ nữ 25 tuổi cũng ở Ấn Độ đã nộp đơn khiếu nại, tố cáo cô bị 143 người tấn công tình dục trong vài năm qua. Người phụ nữ đã ly hôn chồng một năm về trước, cả hai đã kết hôn vào năm 2010. Trong đơn kiện, người phụ nữ cũng cáo buộc một số thành viên trong gia đình chồng cũ quấy rối tình dục cô. Tuy nhiên, không lâu sau đó người này lại rút đơn kiện và cho hay, cô đã bị một số áp lực để phải nộp đơn kiện.

Cá sấu chết bất thường, chủ trang trại mổ bụng để kiểm tra nguyên nhân rồi tìm thấy món đồ được cho là manh mối vụ án hàng chục năm trước

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chủ nhân của trang trại không tiến hành mổ bụng con vật để cố gắng tìm hiểu nguyên nhân cái chết.

TIN MỚI NHẤT