Tỷ phú rao tin tuyển bạn gái đi du lịch vòng quanh Mặt trăng

Thế giới 19/01/2020 06:00

Tỷ phú muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành không chỉ trong chuyến du hành mà người đó sẽ ở bên anh đến cuối cuộc đời.

Tỷ phú người Nhật 44 tuổi tên Yusaku Maezawa sẽ trở thành hành khách tư nhân đầu tiên cho chuyến bay vòng quanh mặt trăng vào năm 2023 do SpaceX của tỷ phú Elon Musk thực hiện.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, vị tỷ phú đã đăng tuyển bạn gái cùng ông tham gia chuyến du hành không gian này.

Maezawa mới chia tay bạn gái kiêm diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi nên anh không muốn thực hiện hành trình một mình.

Anh muốn tìm cho mình một người bạn đồng hành không chỉ trong chuyến du hành mà người đó sẽ ở bên anh đến cuối cuộc đời.

Anh viết: “Khi cảm giác cô đơn và trống rỗng bắt đầu dâng trào trong tôi, có một điều mà tôi nghĩ đến, tôi cần tình yêu. Tôi muốn tìm một "người bạn đời". Tôi sẽ hét lên từ bên ngoài không gian về tình yêu của mình để cho cả thế giới biết”.

Tỷ phú rao tin tuyển bạn gái đi du lịch vòng quanh Mặt trăng - Ảnh 1

Tỷ phú Yusaku Maezawa tuyển bạn gái đi du lịch vòng quanh Mặt trăng.

Các cô gái ứng tuyển phải là người thích thú với việc khám phá không gian, có khả năng tham gia vào quá trình chuẩn bị cho chuyến đi và "phải là người yêu hòa bình". Bên cạnh đó, ứng cử viên phải là những cô gái độc thân trên 20 tuổi, hạn chót nộp hồ sơ đến hết ngày 17/01. Người được chọn sẽ công bố vào cuối tháng 3.

Chi phí cho chuyến đi kéo dài 3 tuần trên tên lửa Big Falcon Rocket Elon Musk không được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ vì tên lửa Big Falcon đã có giá trị lên tới 5 tỷ đô la. Tỷ phú người Nhật đã bao trọn hết ghế bay trong hành trình này.

Tỷ phú Maezawa sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Ở tuổi 35, anh đã sở hữu khối tài sản khổng lồ. Anh từng là tay trống trong một ban nhạc chơi phong cách American punk rock. Anh là một người thoải mái, giản dị với phong cách trẻ trung, cách ăn mặc đơn giản, năng động với áo phông, quần jean. Anh chỉ mặc vest trong những sự kiện quan trọng.

TIN MỚI NHẤT