Tổ chức tiệc “thác loạn” ngay tại nhà nghỉ tư nhân, nam thanh niên 23 tuổi bị đâm trọng thương sau khi trả thiếu tiền

Thế giới 23/02/2024 12:10

Người hàng xóm chứng kiến vụ việc nói rằng: “Đây giống như Thế chiến thứ ba, mọi thứ đều bay tứ tung”.

Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), vào tối 21/1, ở Phuket, Thái Lan, một số người đàn ông đến từ Manchester, Anh đã mời 7 người chuyển giới là gái mại dâm đến dự tiệc tại nhà nghỉ B&B tư nhân mà họ thuê.

Tuy nhiên, sau một đêm tiệc tùng, người ta nghi ngờ gái mại dâm không hài lòng vì thiếu tiền nên dẫn đến ẩu đả, hiện trường hỗn loạn, gây thiệt hại tài sản hơn 6.000 bảng Anh (khoảng 187 triệu đồng).

Một người chuyển giới cho biết ban đầu nhóm đồng ý phần thưởng sẽ là 4.000 baht (khoảng 187 triệu), nhưng sau bữa tiệc, du khách người Anh chỉ sẵn sàng trả một nửa số tiền là 2.000 baht (khoảng 2,7 triệu).

Vì vậy, họ tức giận đến giật ví của người đàn ông người Anh và lấy đi số tiền còn lại. Không ngờ sự việc chỉ trong chốc lát đã vượt khỏi tầm tay.

Tổ chức tiệc “thác loạn” ngay tại nhà nghỉ tư nhân, nam thanh niên 23 tuổi bị đâm trọng thương sau khi trả thiếu tiền - Ảnh 1
Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: ET Today

Một người chuyển giới khỏa thân bị kéo lê ra đường, sau đó cầm dao chém vào lưng một người đàn ông, làm anh ta bị thương.

Một người đàn ông khác cũng bị chém. Sau đó, người chuyển giới cầm dao và bỏ chạy, trong khi một người đàn ông khác ném thùng rác vào họ, đánh vào đầu của người chuyển giới.

Theo đoạn phim do những người hàng xóm gần đó ghi lại, một chiếc xe đậu bên ngoài nhà nghỉ bắt đầu tấn công đám đông, hiện trường có các mảnh vỡ kính, và trên tường là những vết máu.

Người hàng xóm đã sụp đổ và nói rằng: “Đây giống như Thế chiến thứ ba, mọi thứ bay lên bay xuống”.

Tổng cộng có 3 người đàn ông Anh và 3 người chuyển giới bị thương trong vụ việc này, trong đó có một thanh niên người Anh 23 tuổi phải nhập viện với một con dao đâm vào bụng.

Cảnh sát trưởng Surasak Sudmuang đã đến bệnh viện để thăm người đàn ông vào ngày 22/2, nhưng ông cũng nói: “Thông tin chi tiết về tất cả những người liên quan vẫn chưa được biết và chưa có cáo buộc nào được đưa ra đối với bất kỳ ai”.

Chồng bắt quả tang vợ 30 tuổi ngoại tình với học sinh gây xôn xao cộng đồng mạng, thu hút hơn 2,5 tỷ lượt xem

Mới đây, một vụ ngoại tình giữa nữ giáo viên và học sinh đang gây sốt cộng đồng mạng khi người chồng vạch trần chuyện quan hệ giữa hai người.

TIN MỚI NHẤT