Ném đứa con 3 tuổi từ tầng 3, người cha say rượu cũng nhảy lầu tự tử theo sau

Thế giới 22/02/2024 16:43

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã ném đứa đứa con 3 tuổi của mình từ tầng 3 rồi sau đó nhảy lầu tự tử do áp lực cuộc sống và công việc.

 Theo truyền thông Trung Quốc, vào tối ngày 19/2, một cư dân mạng đã đăng đoạn video tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, cho thấy một người cha say rượu đã ném đứa con 3 tuổi của mình từ tầng 3 rồi nhảy lầu tự tử.

Trong nhiều video trực tiếp được cư dân mạng tải lên, rất đông người dân đang theo dõi, đồng thời xe cứu thương, nhân viên y tế và lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường.

Cư dân mạng cho biết, khoảng 19h khi vụ việc xảy ra, một người đàn ông ném con từ tầng 3 xuống rồi nhảy xuống theo, cả hai được xe cấp cứu đưa đi. Người đàn ông khoảng 40 tuổi còn cháu bé chỉ mới 3 hoặc 4  tuổi.

Ông Yao, người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc, cho biết mình và người đàn ông nhảy lầu là hàng xóm và hai người quen biết nhau.

Ném đứa con 3 tuổi từ tầng 3, người cha say rượu cũng nhảy lầu tự tử theo sau - Ảnh 1
Hiện trường vụ nhảy lầu tập trung rất nhiều người dân theo dõi. Ảnh: China Press

Theo ông Yao, người đàn ông nhảy lầu một mình nuôi đứa con 4 tuổi, đồng thời phải chăm sóc người mẹ không khỏe mạnh về tinh thần, cuộc sống khá căng thẳng và thường xuyên bỏ rơi con cái, người già ở nhà khi đi làm.

Khi sự việc xảy ra, người đàn ông đã ngồi trên lầu hơn nửa tiếng rồi nổi giận ném đứa trẻ xuống tầng dưới.

Một nhân viên của chính quyền thị trấn địa phương cho biết, cả hai vết thương đều không nguy hiểm đến tính mạng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện, người đàn ông bị gãy chân và đứa trẻ bị nứt hộp sọ.

Nhân viên cho biết, theo cảnh sát, người đàn ông này đã bất tỉnh vào thời điểm xảy ra vụ việc và đồn cảnh sát hiện đang điều tra tình hình cụ thể.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát đã bắt 3 người đàn ông sau khi cưỡng hiếp cô gái 23 tuổi ngay tại khách sạn.

TIN MỚI NHẤT