Người đàn ông 33 tuổi sát hại vợ rồi đem vào rừng để đốt xác, bạn thân tiết lộ con người “đáng sợ” của kẻ sát nhân

Thế giới 21/02/2024 15:48

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ người đàn ông 33 tuổi sau khi mở cuộc điều tra vụ phát hiện thi thể bị đốt cháy ngay trong rừng.

Một người đàn ông Thái Lan ở Chachoengsao thừa nhận đã sát hại dã man vợ mình sau khi thi thể của cô được tìm thấy trong một đồn điền cao su .

Ban đầu báo cáo cô mất tích, người đàn ông 33 tuổi tên Sirichai sau đó tiết lộ vụ xô xát bạo lực dẫn đến việc anh ta sát hại Chollada, 27 tuổi vào ngày 20/2 và cố gắng che giấu tội ác bằng cách đốt xác cô ở tỉnh Prachinburi.

Trước khi mất tích, Sirichai đã nói cảnh sát rằng Chollada, còn được biết đến với biệt danh Noon, đã biến mất sau một cuộc cãi vã trên đường về nhà sau bữa tiệc sinh nhật.

Anh ấy khẳng định cô ấy đã ra khỏi xe của họ và bắt taxi, đánh dấu lần cuối cùng anh ấy nhìn thấy cô ấy. Chính quyền địa phương và cộng đồng đã tham gia vào cuộc tìm kiếm, vụ việc đã gây xôn xao dư luận do tính chất đáng ngờ của nó.

Tuy nhiên, cuộc điều tra đã rẽ sang hướng khác khi cảnh sát thẩm vấn Sirichai tại sở cảnh sát. Dưới sự thẩm vấn căng thẳng, anh ta thú nhận đã giết Chollada bằng một tảng đá, sau một cuộc tranh cãi nảy lửa trên đường trở về từ bữa tiệc.

Người đàn ông 33 tuổi sát hại vợ rồi đem vào rừng để đốt xác, bạn thân tiết lộ con người “đáng sợ” của kẻ sát nhân - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: The Thaiger

Sau đó, anh ta đặt thi thể cô vào chiếc ô tô BMW màu trắng của mình rồi lái đến một ngôi nhà ở Nonthaburi trước khi đưa thi thể về Prachinburi để thiêu hủy.

Tiết lộ này được đưa ra sau khi chính quyền nhận được thông báo về hài cốt người, bao gồm hộp sọ và xương, được tìm thấy bị đốt cháy tại một đồn điền cao su.

Trong số những gì còn sót lại, người ta đã phát hiện một chiếc vòng tay giống hệt chiếc mà Chollada từng đeo. Các chuyên gia pháp y sau đó đã được gọi đến để xác nhận danh tính của hài cốt, KhaoSod đưa tin.

Các quan chức pháp y đang tiến hành kiểm tra thêm hiện trường vụ án để xác định rõ ràng danh tính của hài cốt. Trong khi đó, cảnh sát đang điều tra về dòng thời gian và động cơ đằng sau vụ giết người.

Từ sự cố gây chấn động kia, bạn thân của Sirichai đã bắt đầu chỉ trích về hành vi tâm thần của hung thủ trên mạng xã hội.

Họ đã đào bới và tiết lộ hành vi tâm thần của Sirichai từ khi còn học, nói rằng anh ta đã sử dụng vật sắc nhọn tự cắt vào mặt mình mà không hề lo lắng hay biết rằng điều đó làm tổn thương mình. Hình ảnh đó đã ảnh hưởng sâu sắc đến tâm trí của bạn thân này suốt thời gian.

Người đàn ông 72 tuổi bắn chết vợ cũ ngay bên ngoài tòa án rồi tự sát

Mới đây, ở Pháp đã xảy ra vụ án kinh hoàng ngay bên ngoài tòa án khiến hai người tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT