Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 22/02/2024 15:53

Cảnh sát đã bắt 3 người đàn ông sau khi cưỡng hiếp cô gái 23 tuổi ngay tại khách sạn.

Mới đây, ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc đã xảy ra vụ cô gái 23 tuổi bị 2 nam giáo viên cưỡng hiếp ngay tại khách sạn.

Theo đó, vào ngày 5/12, một cư dân mạng đã đăng tải ảnh chụp màn hình nội dung liên quan. Ảnh chụp màn hình cho thấy lúc 4h42 ngày 27/11, 110 nhận được tin báo của nạn nhân cho biết cô bị cưỡng hiếp tại chung cư ở quận Hồ Lý.

Lúc này, cảnh sát đã được chỉ đạo đến hiện trường để xử lý. Sau khi điều tra, phát hiện Zhao (nữ, 23 tuổi, học sinh cuối cấp một trường nào đó) đã gặp và uống rượu cùng với ba người bạn Wang Nan (26 tuổi), Peng Nan (25 tuổi) và Hong (32 tuổi) vào khoảng 22h ngày 26/11. Cả bốn người đều là giáo viên tại một trường ở địa phương

Bốn người đã tiếp tục uống rượu tại Binbei Mengtian Bar và SK Bar đến khoảng 2 giờ sáng ngày 27/11.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại khách sạn, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Wang đã đưa Zhao đi trước và đến một căn hộ chung cư để thuê phòng, định quan hệ với nạn nhân nhưng bị từ chối nên anh đành chịu bỏ đi.

Vào khoảng 3 giờ sáng, khi ba người đàn ông gặp nhau, Wang cho biết Zhao không đồng ý có quan hệ với anh ta. Peng nói rằng khi uống rượu, Zhao đã có hành động thân mật với anh ta và muốn thử xem liệu mình có thể có quan hệ với nạn nhân hay không.

Sau đó, ba người đã trở về khách sạn, Wang sử dụng điện thoại di động quét mã QR để mở cửa, cho Peng vào phòng và tự mình và Hong đợi bên ngoài.

Peng đã tận dụng lúc Zhao say rượu, có quan hệ với cô sau đó rời khỏi hiện trường. Tất cả các nghi phạm đã bị bắt giữ, đồng thời khởi tố vụ án hiếp dâm và đề xuất lên kế hoạch bắt giữ hình sự cũng như các biện pháp bắt buộc đối với Peng Nan và Wang Nan.

Bố và bạn gái ngủ với nhau, nam thanh niên cùng mẹ đến bắt tại trận khiến cảnh sát chết lặng

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh 4 người xông vào đánh nhau khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT