Tìm thấy thi thể cô gái 22 tuổi mất tích trôi trên sông, nghi phạm bỏ trốn 7 ngày là người không ai ngờ tới

Thế giới 20/11/2023 14:01

Mới đây, cảnh sát Italy đã bắt giữ người đàn ông sau khi nghi ngờ anh là kẻ sát hại cô gái 22 tuổi và đem đẩy xuống vách đá.

Theo thông tin từ ET Today, Giulia Cecchettin, một phụ nữ Italy, 22 tuổi, đã gửi tin nhắn cho gia đình vào tối ngày 11/11, sau đó mất liên lạc.

Bạn trai của cô, Filippo, cũng biến mất cùng lúc. Điện thoại của cả hai sau đó đã bị tắt, điều này khiến gia đình lo lắng và đã trình báo cảnh sát.

Đến ngày 18/11, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Julia tại hồ Barcis, cách Venice khoảng 120 km về phía bắc.

Họ phát hiện nhiều vết thương trên đầu và cổ của cô, qua tử thi, họ phát hiện rằng nạn nhân đã chết trước khi bị đẩy vách đá.

Các nguồn tin tiết lộ rằng họ đã tìm thấy một đoạn video cho thấy Julia bị tấn công trước khi biến mất và kẻ tấn công chính là  Filippo Turetta, bạn trai của cô đồng thời là người đã biến mất cùng lúc.

Tìm thấy thi thể cô gái 22 tuổi mất tích trôi trên sông, nghi phạm bỏ trốn 7 ngày là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Giulia Cecchettin (trái) và bạn trai của cô. Ảnh: BNN Breaking

Filippo đã lái xe bỏ trốn đến Đức, nhưng đi được giữa đường thì đã hết xăng, vì thế anh ta đã bỏ xe lại trên đường cao tốc vào tối ngày 19/11.

Nhưng cuối cùng anh ta đã bị cảnh sát Đức bắt giữ trong tình trạng hoảng loạn. Bộ trưởng Ngoại giao Italia đã tuyên bố rằng Filippo sẽ được trục xuất trở lại Italia trong vòng 48 giờ và sẽ bị truy tố.

Sau khi phát hiện thi thể của Julia, cha mẹ cô đã đau khổ lên án Filippo: “Tình yêu đích thực sẽ không làm nhục hay chà đạp người khác, cũng không đánh đập hay giết chết ai đó”.

Cha mẹ của Filippo cũng rất sốc, không thể tin rằng con trai họ đã phạm tội và rất đau buồn vì cái chết của Julia.

Vụ việc khiến hàng nghìn người tập trung tại quảng trường và tổ chức thắp nến cầu nguyện cho người đã khuất và thị trưởng cũng đã đến tham dự để chia sẻ nỗi buồn với sự cố không may này.

Thử thách tìm con chuột trong 9 giây: Nếu hoàn thành bạn là người thông minh và nhạy bén trong mọi tình huống

Để tìm được con chuột trong bức ảnh, bạn cần quan sát kĩ mọi ngóc ngách trong căn bếp đặc biệt những nơi có chứa đồ ăn.

TIN MỚI NHẤT