Xảy ra mâu thuẫn, bé trai 5 tuổi cầm dao tấn công anh trai khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện

Thế giới 20/11/2023 11:33

Mới đây, cảnh sát Mỹ cho biết cậu bé 5 tuổi sẽ không bị kết tội sau khi sát hại anh mình vào ngày 15/11.

Theo thông tin từ Fox News, một cậu bé 5 tuổi sống ở bang California, Mỹ, đã xảy ra tranh chấp với người anh song sinh tại nhà vào ngày 15/11.

Trong lúc tranh chấp, cậu bé đã lấy được một con dao làm bếp nhỏ rồi bất ngờ nhặt lên và đâm anh trai mình khiến nạn nhân bị thương nặng.

Mặc dù đã được cấp cứu nhưng người anh sinh đôi vẫn qua đời tại bệnh viện. Sau cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát địa phương, các quan chức cho biết sẽ không có cáo buộc nào liên quan đến cái chết của cậu bé.

Xảy ra mâu thuẫn, bé trai 5 tuổi cầm dao tấn công anh trai khiến nạn nhân tử vong tại bệnh viện - Ảnh 1
Một cậu bé 5 tuổi đã sát hại người anh song sinh của mình khi xảy ra cuộc cãi vã vào ngày 15/11. Ảnh: New York Post

“Luật California quy định rằng tuổi tác, ý định phạm tội và hiểu biết về sự sai trái là những yếu tố cần thiết để buộc tội một đứa trẻ. Dựa trên cuộc điều tra hiện tại, không có dấu hiệu nào cho thấy sự sơ suất hay hoạt động tội phạm của bất kỳ bên nào khác. Chúng tôi rất đau lòng cho gia đình của hai đứa trẻ này và chia sẻ nỗi đau buồn của họ”, thông cáo cho biết.

Các quan chức cho biết không có thêm thông tin chi tiết nào được công bố về vụ việc và yêu cầu gia đình được đảm bảo sự riêng tư khi để tang.

Cưỡng bức cô gái 20 tuổi ngay tại nhà của mình, hai nam thanh niên tiết lộ: “Chỉ muốn làm ngay lúc đó”

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ hai nam thanh niên sau khi bị cáo buộc cưỡng bức cô gái 20 tuổi ngay tại nhà của nghi phạm

TIN MỚI NHẤT