Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra nhân chứng trong vụ án này, còn bạn?

Thế giới 25/03/2024 09:37

Nếu bạn hoàn thành thử thách trong khoảng thời gian trong vòng 7 giây thì có thể bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20.

Bạn có thể giúp cảnh sát tìm ra nhân chứng trong vụ án này không?

Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra nhân chứng trong vụ án này, còn bạn?  - Ảnh 1
Bạn có thể giúp cảnh sát tìm ra nhân chứng trong vụ án này không?

Trong bức ảnh này, bạn có thể thấy một người đàn ông đáng sợ mặc áo khoác đen, đội mũ cầm súng trên tay còn người đàn ông thứ hai nằm trên sàn, có máu chảy ra từ ngực.

Hiện trường vụ giết người kinh hoàng có vẻ dễ dàng giải quyết khi người đàn ông cầm súng xuất hiện rõ ràng nhưng vấn đề lớn là kẻ giết người này đang ở một mình trong rừng. Có nghĩa là anh ta có thể chạy trốn hoàn hảo nếu không ai bắt kịp. 

Rất may có một nhân chứng liên quan đến vụ việc này nhưng không ai biết đó là nhân chứng gì, là ai và ở đâu. Vậy nên, nhiệm vụ của bạn là giúp cảnh sát tìm nhân chứng trong vụ án này và bạn chỉ có 7 giây để hoàn thành thử thách. 

Đồng hồ đang điểm giờ và thời gian của bạn bắt đầu ngay bây giờ. Bạn chỉ có 7 giây để hoàn thành thử thách này. 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1 và hết giờ. Hãy nhấp chuột xuống cuối trang để xem đáp án. 

Bạn đã có đáp án chưa? 

Nếu bạn hoàn thành thử thách trong khoảng thời gian trong vòng 7 giây thì có thể bạn là một thiên tài với tầm nhìn quan sát hoàn hảo 20/20. Nhưng nếu bạn chưa tìm ra, đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết câu đố hóc búa này.  

Thiên tài chỉ cần 7 giây để tìm ra nhân chứng trong vụ án này, còn bạn?  - Ảnh 2
Nhân chứng thực chất được tạo nên từ hiện trường vụ án: Cây cối, chim chóc và mây trời

Tìm vỏ sò dưới đáy đại dương: Nếu phát hiện trong 15 giây, bạn là người có thị lực tốt và IQ cao

Chỉ những người có IQ cao mới có thể phát hiện ra vỏ sò dưới đáy đại dương trong câu đố này trong vòng chưa đầy 15 giây.

TIN MỚI NHẤT