Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng không mặc quần áo ngay trên giường ngủ trong căn phòng khóa trái cửa

Thế giới 21/04/2024 09:51

Một quan chức địa phương cho biết thi thể người phụ nữ đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Gurugram hôm 20/4 cho biết một phụ nữ 27 tuổi đã bị chồng sát hại bằng vật sắc nhọn ở Manesar, bang Haryana, Ấn Độ. Bị cáo đã bị bắt vào tối 20/4 và con dao gây án đã được thu giữ. 

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 19/4 tại làng Khoh khi bị cáo trở về nhà trong tình trạng say xỉn và xảy ra cuộc tranh cãi giữa anh và vợ. Trong lúc tranh cãi, người chồng được cho là đã tấn công vợ bằng hung khí sắc nhọn.

Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng không mặc quần áo ngay trên giường ngủ trong căn phòng khóa trái cửa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, anh họ của nạn nhân, người sống ở căn nhà thuê liền kề, đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát. Người anh họ khai với cảnh sát, bị cáo, người gốc Prayagraj, thường xuyên bạo hành và đánh đập nạn nhân.

“Sáng ngày 20/4, tôi phát hiện phòng nạn nhân bị khóa từ bên ngoài. Tôi liên lạc qua di động nhưng em gái không nhận cuộc gọi. Khi tôi kiểm tra từ cửa sổ phòng, phát hiện em gái đầy máu, nằm trần truồng trên nệm và báo cảnh sát”, anh họ của nạn nhân nói trong đơn khiếu nại.

Một quan chức địa phương cho biết thi thể người phụ nữ đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT