Phát hiện người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bất tỉnh tại công viên, nghi bị cưỡng hiếp và đánh đập liên quan đến 11 nghi phạm vị thành niên

Thế giới 16/01/2021 11:43

Nạn nhân đã qua đời chỉ sau 3 ngày nằm viện vì vết thương nghiêm trọng. Cảnh sát xác nhận cô đã bị tấn công tình dục.

Vào ngày 14/1, cảnh sát Mỹ đã công bố những chi tiết khủng khiếp liên quan đến cái chết của một người phụ nữ ở Công viên Washington, Milwaukee, thi thể được phát hiện vào ngày 16/9 vừa qua. Nạn nhân là cô Ee Lee, 36 tuổi, đã bị một nhóm người đánh đập gần một cái cây trong công viên, sau đó nạn nhân đã tìm cách thoát thân rồi chạy về phía một cái hồ. Tại đây cô đã tiếp tục bị nhóm người hành hung.

11 người được xác định nằm trong độ tuổi vị thành niên được CCTV ghi lại cảnh họ chạy bộ và đi xe đạp ra khỏi công viên. Sau đó, nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân, trên người nhiều vết bầm tím và bất tỉnh. Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định có dấu hiệu cho thấy cô đã bị tấn công tình dục. Vài ngày sau vụ tấn công kinh hoàng, cô Lee đã tử vong. Cảnh sát gọi đó là một vụ giết người man rợ.

Phát hiện người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bất tỉnh tại công viên, nghi bị cưỡng hiếp và đánh đập liên quan đến 11 nghi phạm vị thành niên - Ảnh 1

Người thân và bạn bè tưởng niệm nạn nhân tại nơi cô gặp nạn.

Hiện các nhà điều tra đang tập trung vào 2 cậu bé (giấu tên) đã gọi điện cho nhà chức trách để thông báo về việc cô Lee bất tỉnh tại công viên. Cảnh sát đã tìm thấy cô Lee vào khoảng 21h30 ngày xảy ra sự việc. Nạn nhân đã qua đời 3 ngày sau đó.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng cho thấy có một cuộc vật lộn đã diễn ra cũng như dấu vết kéo lê trên mặt đất gần lùm cây. Họ cũng phát hiện ra quần áo của 2 cậu bé 15 và 16 tuổi trùng khớp với quần áo của hai nghi phạm rời công viên sau vụ tấn công.

Vào ngày 17/9, cảnh sát đã thẩm vấn một trong hai cậu bé gọi điện báo tin cho họ. Mẹ cậu bé này được cho là hướng dẫn con trai xóa mọi dấu vết khỏi điện thoại của mình. Cô Lee được nhìn thấy lần cuối tại siêu thị trước 18h và sau đó là tại Công viên Washington vào khoảng 18h20.

Phát hiện người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bất tỉnh tại công viên, nghi bị cưỡng hiếp và đánh đập liên quan đến 11 nghi phạm vị thành niên - Ảnh 2

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân khi đi siêu thị.

Phát hiện người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân bất tỉnh tại công viên, nghi bị cưỡng hiếp và đánh đập liên quan đến 11 nghi phạm vị thành niên - Ảnh 3

Gia đình muốn đòi công lý cho nạn nhân.

Nancy, chị gái của cô Lee, cho biết: "Tôi chỉ muốn đòi công lý cho em tôi. Con bé không đáng phải bị chết theo cách đó".

Cảnh sát cho hay, một lệnh khám xét mới đã được tiến hành để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện danh tính của nhóm nghi phạm trên vẫn chưa được công bố.

Chồng nhốt vợ vào hầm tối, bắt 'phục vụ' hàng trăm gã đàn ông bất kể ngày đêm để thu tiền

Gã chồng trùm một chiếc túi lên đầu vợ và để những người đàn ông cưỡng hiếp rồi trả tiền theo giá đã đưa ra. Theo ước tính, trong suốt 2 năm làm nô lệ tình dục, người vợ đã phải phục vụ hàng trăm gã đàn ông khác nhau. 

TIN MỚI NHẤT