Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị

Thế giới 15/01/2021 10:16

Từng phải hứng chịu búa rìu của dư luận nhưng cặp đôi đũa lệch này vẫn bền chặt và hạnh phúc bên nhau, thậm chí họ còn sắp đón con đầu lòng.

Vào năm 2018, cặp đôi Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch người Indonesia và Polly Alexandria Robinson, người mẫu đến từ Anh, bỗng dưng trở thành hiện tượng mạng xã hội sau đám cưới tại quê hương chú rể ở Indonesia. Cặp đôi thu hút sự chú ý của dư luận bởi ngoại hình quá chênh lệch. Trong khi cô dâu là một người phụ nữ ngoại quốc xinh đẹp với vóc dáng cao ráo, mảnh khảnh, thì chú rể, anh Karna, lại có vẻ ngoài kém sắc hơn hẳn.

Cặp đôi thường được biết đến với biệt danh "chồng cú vợ tiên". Hôn lễ của họ đã hứng chịu nhiều dị nghị của dư luận bởi khác biệt ngoại hình quá lớn. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng sẽ chờ xem cặp đôi này khi nào "đường ai nấy đi".

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 1

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 2

Đám cưới của cặp đôi đũa lệch từng gây xôn xao cộng đồng mạng với những lời bình luận khiếm nhã. 

Vào năm 2020, sau 2 năm chung sống với nhau, cặp đôi đã chứng minh tình yêu không hề phân biệt ngoại hình hay bất cứ thứ gì miễn con tim cùng hòa chung một nhịp đập. Trên Instagram cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức hình cho thấy họ vẫn hạnh phúc, cùng nhau thưởng ngoạn những cảnh đẹp và món ăn ngon.

Bẵng đi một thời gian, vào đầu năm 2021, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" bất ngờ thông báo họ đang háo hức chờ đợi chào đón đứa con đầu lòng. Trên Instagram, cô Polly khiến cộng đồng mạng thích thú khi lần đầu tiên khoe ảnh bụng bầu. Dù mang thai nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và mảnh mai.

Trước đó, Polly hoàn toàn không chia sẻ thông tin mang bầu và những bức hình cô đăng tải cũng khéo léo che đi chiếc bụng ngày một to dần của mình. 

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 3

Polly bất ngờ khoe ảnh bụng bầu, sắp đón con đầu lòng.

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 4

Người dùng mạng đã gửi lời chúc đến cặp đôi đũa lệch.

Ngoài ra, người phụ nữ còn đăng tải hình ảnh một đôi giày trẻ em màu xanh da trời hình con thỏ đáng yêu với hashtag #comingsoon khiến nhiều người tin rằng cặp đôi sắp đón con trai đầu lòng.

Trong khi đó, tại Instagram cá nhân, Karna cũng đăng tải hình ảnh cặp đôi hạnh phúc bên nhau cầm đôi giày nhỏ đáng yêu. Những người theo dõi cặp đôi đã gửi lời chúc người vợ sẽ mẹ tròn con vuông và chúc cho gia đình nhỏ của họ luôn tràn ngập tiếng cười. Đặc biệt, nhiều người bình luận rằng, họ hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy thiên thần nhỏ của cặp đôi này.

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 5

Người chồng hạnh phúc thông báo sắp đón con đầu lòng trên Instagram cá nhân.

Trước đó, Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson đã phải nhận nhiều bình luận tiêu cực từ một bộ phận người dùng mạng vì sau hơn 2 năm kết hôn cặp đôi vẫn chưa chịu sinh con. Không lên tiếng giải thích hay thanh minh, cặp đôi vẫn đăng tải những bức hình sống hạnh phúc bên nhau. Giờ đây họ sắp đón trái ngọt đầu tiên cho tình yêu của mình.

Trước đó, anh Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch kiêm huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia, quen Polly Alexandria Robinson, một người mẫu đến từ Anh, trong chuyến du lịch vào năm 2017.

Cả hai hẹn hò hơn 1 năm rưỡi trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2018 tại Bali, Indonesia. Ngay từ những ngày đầu, chuyện tình yêu của đôi trẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì sự chênh lệch ngoại hình. Trong khi Karna bị chê không xứng đôi với Polly, người mẫu trẻ cũng hứng chịu nhiều chỉ trích vì bị cho là lợi dụng chuyện tình cảm để nổi tiếng.

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 6

Cặp đôi 'chồng cú vợ tiên' nổi như cồn cách đây 3 năm thông báo sắp đón con đầu lòng, đập tan những lời dị nghị - Ảnh 7

Cặp đôi vẫn bền chặt bên nhau bất chấp những lời dị nghị của dư luận.

Diện trang phục "có cũng như không", nữ streamer bị fan "trách móc" vì khiến họ không thể tập trung vào concert

Những khán giả ở cạnh nữ streamer đã có khoảng thời gian tuyệt vời dù không thể chú tâm thưởng thức âm nhạc.

TIN MỚI NHẤT