Phát hiện 3 mẹ con treo cổ tự tử ngay trong nhà, cảnh sát tiến hành bắt giữ ngay người chồng

Thế giới 23/02/2024 15:08

Cảnh sát Malaysia đã tiến hành bắt giữ người đàn ông để điều tra sau cái chết của 3 mẹ con ngay trong nhà

Mới đây, ở bang Negeri Sembilan, Malaysia, một phụ nữ 34 tuổi cùng hai cô con gái được phát hiện treo cổ tự tử dưới cái quạt ở trong nhà.

Theo đó, vào sáng ngày 19/2, Sở cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông người Mã Lai thông báo rằng một phụ nữ và hai cô con gái đã treo cổ bên dưới quạt tại nơi cư trú của họ.

Abdul Malet, một quan chức cảnh sát địa phương, cho biết người chồng của nạn nhân đã báo cho hàng xóm và sau đó họ gọi điện thoại cho cảnh sát.

Nạn nhân là một phụ nữ 34 tuổi và hai con gái 3 tuổi và 6 tuổi. Dựa trên lá thư tìm thấy tại hiện trường, nạn nhân cho biết cô tự tử do vấn đề gia đình.

Theo báo cáo, một người hàng xóm giấu tên cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng người phụ nữ có tính cách vui vẻ và mối quan hệ tốt với hàng xóm. Jọ sẽ chào khi gặp nhau và thường xuyên đưa con gái đi xe đạp bên ngoài nhà.

Phát hiện 3 mẹ con treo cổ tự tử ngay trong nhà, cảnh sát tiến hành bắt giữ ngay người chồng - Ảnh 1
Ba mẹ con qua đời sau khi tự tử ngay trong nhà. Ảnh: China Press

Tuy nhiên, có thể do đã ra ngoài làm việc nên họ hiếm khi thấy chồng của nạn nhân. Sau vụ việc, cả khu phố đều rất sốc, thậm chí có hàng xóm buồn đến mức không ngủ được. Mọi người đang chờ đợi kết quả điều tra từ cảnh sát.

Báo cáo khám nghiệm tử thi vào ngày 21/2 cho biết tử vong do cổ bị đè. Abdul Malet cũng cho biết rằng vào sáng ngày 20/2 đã bắt giữ được chồng của nạn nhân, mộ thợ cơ khí 30 tuổi và đưa ông đến tòa án để yêu cầu tạm giữ.

Yêu cầu tạm giữ 4 ngày đã được chấp thuận và cuộc điều tra sẽ được tiến hành vào ngày 23/2.

Tổ chức tiệc “thác loạn” ngay tại nhà nghỉ tư nhân, nam thanh niên 23 tuổi bị đâm trọng thương sau khi trả thiếu tiền

Người hàng xóm chứng kiến vụ việc nói rằng: “Đây giống như Thế chiến thứ ba, mọi thứ đều bay tứ tung”.

TIN MỚI NHẤT