Olympic 2020: Khủng khiếp cảnh đương kim vô địch BMX bị xe chèn qua người xuất huyết não, không dám nhìn ảnh

Thế giới 31/07/2021 17:09

ĐKVĐ Connor Fields không may bị đồng nghiệp chèn xe qua người, vụt mất chiếc HCV đáng có mà anh từng giành được.

Connor Fields 1
Tại Olympic Tokyo, Connor Fields được đánh giá là một trong những ứng cử viên giành HCV. Anh đã đủ điều kiện tham dự trận chung kết trước khi phải hứng chịu cú ngã khủng khiếp. Tuy nhiên, tai nạn đáng tiếc đã xảy ra tại lượt thi bán kết môn đua xe đạp địa hình (BMX) 
Connor Fields 2
Trong lúc cố gắng băng lên trước, đương kim vô địch đã không may ngã ra đường và bị ít nhất 2 đồng nghiệp phía sau đâm phải
Connor Fields 3
 Connor Fields tỏ ra vô cùng đau đớn và nằm trên đường, trang phục rách tươm
Connor Fields 4
Anh được đội ngũ Y tế chăm sóc tận tình
Connor Fields 5
ĐKVĐ chuẩn bị ra xe cứu thương
Connor Fields 6
Anh được kiểm tra sức khỏe ngay sau tai nạn
Connor Fields 7
Connor Fields được đưa đến bệnh viện để chữa trị. Sau tai nạn, liên đoàn xe đạp Mỹ cho biết: “Các bác sĩ chẩn đoán Fields bị xuất huyết não ngay tại địa điểm gặp nạn. Sau một đêm ở ICU, bác sĩ vui mừng cho biết máu ở vết thương đã ngưng chảy và không thêm các vết thương mới. Hiện tại Fields đã được chuyển ra khỏi IUC và sẽ ở lại bệnh viện cho đến khi bình phục”.
Connor Fields 8
ĐKVĐ vụt mất chiếc HCV khiến người hâm mộ thể thao vô cùng tiếc nuối. Mẹ của VĐV cho biết sau tai nạn: “Ảnh chụp CT mới nhất cho thấy không có thêm chấn thương não và máu đã cầm. Vì vậy, Fields đã được chuyển khỏi phòng ICU để theo dõi và không cần phẫu thuật vào thời điểm này”. Trước đó, anh từng giành HCV tại Rio de Janeiro cách đây 5 năm.

 Ảnh: Getty

Động trời: Siêu mẫu nóng bỏng đang thay quần áo bị con gái bật livestream hút 130.000 người xem, cái kết 'tụt huyết áp'

Trong lúc cô người mẫu xe hơi nóng bỏng đang thay quần áo, bỗng dưng con gái vô tình bật livestream khiến hàng trăm ngàn người đổ vào xem trực tiếp mà người đẹp không hề phát hiện.

TIN MỚI NHẤT