Nữ sinh "chơi trội" mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình

Thế giới 28/10/2020 05:38

Cư dân mạng nháo nhác hỏi nhau không biết đây là rich kid nào mà chi tiền "mạnh tay" đến thế?

Lâu nay, cụm từ "phú nhị đại" ám chỉ giới siêu giàu thế hệ F2 ở Trung Quốc đã trở nên quen thuộc với khá nhiều người. Những cậu ấm cô chiêu trong hội rich kid xứ Trung trở nên nổi tiếng trên khắp mạng xã hội vì cuộc sống xa hoa nhung lụa, sinh ra đã ở vạch đích, tiêu tiền như nước và khiến mọi người ao ước có số phận sung sướng như họ.

Chính bởi rất giàu có nên các thiếu gia và tiểu thư nhà tài phiệt Trung Quốc đều mua sắm hàng hiệu như đi chợ, sở hữu cả núi tài sản và siêu xe đắt đỏ. Cách mà hội rich kid tiêu tiền cũng chẳng giống ai, đôi khi còn khiến dư luận sốc vì "chơi trội" như câu chuyện chàng thiếu gia tai tiếng Vương Tư Thông từng mua cả chục chiếc điện thoại xịn cho chú chó cưng, kèm theo đồng hồ thông minh trị giá hàng chục triệu đồng chỉ để... đeo cho vui.

Mới đây, một đoạn clip ngắn chỉ 15 giây trên MXH TikTok đã khiến cả netizen xứ Trung lẫn Việt đều xôn xao bàn tán, bởi đó là clip quay lén ghi lại cảnh một nữ sinh mua xế hộp qua mạng. Điều đặc biệt gây sốc nhất ở đây chính là khoảnh khắc cô ấy bấm trả tiền, con số 2,7 triệu nhân dân tệ hiện lên màn hình điện thoại khiến ai cũng "câm nín"! 2,7 triệu nghe có vẻ bình thường, nhưng nếu quy đổi theo tỉ giá hiện tại thì con số ấy tương đương hơn 9 tỷ đồng tiền Việt đấy mọi người ạ!

Nữ sinh 'chơi trội' mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình - Ảnh 1Nữ sinh 'chơi trội' mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình - Ảnh 2

Thú vui lúc rảnh rỗi của một rich kid khi đi học là lên mạng mua xe online, giá bao nhiêu không quan trọng, chốt mua về trong vòng 1 nốt nhạc!

Trong khi nhiều cô gái trẻ khác còn phải đắn đo chờ giảm giá, freeship, thậm chí suy nghĩ cả tháng trời mới dám mua một món đồ nào đó trị giá vài trăm nghìn trên các shop online, thì nữ sinh trong clip trên lại ung dung lướt web, chọn xe trong vài giây rồi bấm thanh toán gần 3 triệu tệ nhanh như mua mớ rau vậy! Chẳng rõ cô ấy là thiên kim tiểu thư gia tộc nào, nhưng phong thái dứt khoát tự tin toát lên sự giàu có đầy mình đã khiến hàng triệu chàng trai "đổ gục".

Dường như cô nàng mua xe chẳng cần quan tâm đến giá cả, thích thì mua, cũng không mất công xem xét nhiều, 9 tỷ đồng dễ dàng "bốc hơi" trong vòng chưa đầy 15 giây chứng tỏ tiềm lực tài chính của nữ sinh này không phải vừa!

Nữ sinh 'chơi trội' mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình - Ảnh 3Nữ sinh 'chơi trội' mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình - Ảnh 4Nữ sinh 'chơi trội' mua siêu xe online qua mạng không cần nhìn giá, bỏ hơn 9 tỷ đồng thanh toán trong 1 nốt nhạc khiến dân mạng giật mình - Ảnh 5

Màn mua xe chóng vánh với con số báo giá siêu xe là 2.778.400 tệ (hơn 9 tỷ đồng) khiến hàng triệu người nín thở không tin vào mắt mình.

Nhìn cô ấy ăn mặc cũng bình thường giản dị, không hề sang chảnh hay nổi bật chút nào, ngồi trong lớp học cũng giống như bao bạn bè khác. Ấy thế mà hành động "âm thầm" của cô ấy đã khiến vô số người ghen tị, hóa ra đây chính là "bên ngoài bình thường bên trong nhiều tiền" hay sao?

Bên cạnh đám đông trầm trồ ao ước được giàu có giống cô gái ấy, thì nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò đùa. Chuyện lên web xem xe thì ai cũng có thể làm được, nhưng riêng khâu thanh toán thì phải báo trả tiền thành công mới tin được phải không chị em? Thế nên dân mạng quay sang "trách móc" hờn dỗi người quay lén, bởi người này quả thực không có tâm, quay đến đúng đoạn thanh toán thì cắt mất! 

Hiện tại đoạn clip trên vẫn được chia sẻ rầm rộ khắp nơi, thu hút sự bàn tán của vô số cư dân mạng châu Á. Dù là thật hay giả thì giao dịch mua xe này cũng khá ấn tượng đấy, chị em nhỉ?

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: Bão số 9 mạnh và nguy hiểm nhất 20 năm trở lại đây tại miền Trung, tuyệt đối không được chủ quan

Đó là nhận định của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp của Ban chỉ đạo tiền phương để chỉ đạo ứng phó với bão số 9 tại Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT