Nhờ chuông cửa mà chồng phát hiện ra vụ ngoại tình của vợ, danh tính kẻ thứ 3 gây bất ngờ

Thế giới 01/12/2020 22:13

Nếu không có chiếc chuông cửa này, có lẽ người chồng vẫn chưa phát hiện được hành động ngoại tình của vợ.

Vụ ngoại tình được phát hiện nhờ chiếc... chuông cửa

Có người cho rằng, ngoại tình là câu chuyện không còn mới, song, cùng với sự phát triển của xã hội, con người ta ngày càng ngoại tình một cách khôn khéo hơn, hòng che mắt người bạn đời của mình. 

Tuy nhiên, cũng chính vì công nghệ ngày càng tinh vi hơn mà người ta đã phát hiện ra những vụ ngoại tình trong những tình huống vô cùng bất ngờ, khiến người trong cuộc hết đường chối cãi mà câu chuyện dưới đây là một trong số đó. 

Được biết, nhìn bề ngoài, Ross Johnson và Rachael Johnson là một cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc, sở hữu sự viên mãn mà ai nhìn vào cũng phải cảm thấy ganh tị. 

Nhờ chuông cửa mà chồng phát hiện ra vụ ngoại tình của vợ, danh tính kẻ thứ 3 gây bất ngờ - Ảnh 1

Một chiếc chuông cửa có chức năng ghi âm, ghi hình được bán trên Amazon tương tự như chiếc của gia đình Rachael.

Hạ sĩ Rachael, 38 tuổi, công tác tại bộ phận Tư pháp hình sự và các vấn đề nhân viên tại trụ sở chính của Đồn cảnh sát Surrey, hạt Surrey, Đông Nam nước Anh. 

Chồng cô, Ross, 40 tuổi cũng là một hạ sĩ cảnh sát. 

Song từ một sự việc không ngờ, mới đây, Ross đã phát hiện ra sự không chung thủy của vợ mình. Qua chiếc chuông cửa có chức năng ghi âm lại những gì xung quanh, Ross đã điếng người khi nghe được một cuộc điện thoại của vợ anh với một người đàn ông. 

Trong cuộc điện thoại này, cả 2 đã lên kế hoạch cho một buổi tối ở khách sạn lãng mạn cùng với nhau. 

Danh tính bất ngờ của kẻ thứ 3

Ngay sau đó, Ross đã đối chất với vợ và nghe được lời thú nhận của cô. Rachael cho biết sau cái chết của một người thân trong gia đình, cô đã trở nên suy sụp và cô đơn, do đó mới ngã vào vòng tay của Nev Kemp, cấp trên tại đồn cảnh sát nơi cô làm việc. 

Hiện ông Nev Kemp, 48 tuổi đang là Phó cảnh sát trưởng tại Đồn Cảnh sát Surrey ở Guildford và cũng là người đã có gia đình. Sau sự việc, Ross đã đối chất với ông Nev và báo cáo hành vi ngoại tình này lên các cấp trên của ông ta và sự việc đang được điều tra làm rõ. 

Nhờ chuông cửa mà chồng phát hiện ra vụ ngoại tình của vợ, danh tính kẻ thứ 3 gây bất ngờ - Ảnh 2

Phó Cảnh sát trưởng Nev Kemp bị tố cáo ngoại tình với cấp dưới của mình, Hạ sĩ Rachael Johnson, người cùng công tác với ông tại Đồn cảnh sát Surrey.

Vụ ngoại tình của ông Nev và nhân viên cấp dưới đã gây chấn động vùng Surrey, và nhiều người đã rất sốc khi biết tin, vì họ cho rằng, ngay cả những người thực thi pháp luật mà còn không biết kiểm soát hành vi của mình, thì liệu họ có thể làm gương hay bảo đảm sự an toàn cho cộng đồng mà họ có nhiệm vụ bảo vệ hay không. 

Ngoài ra, sự việc cũng khiến người dân hạt Surrey mất niềm tin vào cơ quan thực thi pháp luật, vì người tiền nhiệm của ông Nev, Phó Cảnh sát trưởng Jeremy Burton trước đây cũng phải "nghỉ hưu" sớm vào tháng 2 năm nay, sau khi bị phát hiện có "mối quan hệ không phù hợp" với một nữ thanh tra. 

Sau đó, ông Nev Kemp đã lên thay chức cho ông Jeremy Burton. Tưởng rằng hơn ai hết, ông sẽ biết rút kinh nghiệm, song cuối cùng, ông cũng đi vào "vết xe đổ" của người tiền nhiệm. 

Được biết, ông Nev đã tới Đồn Cảnh sát Surrey vào năm 2017 sau khi chuyển đến từ Đồn cảnh sát ở Sussex.   

Nhờ chuông cửa mà chồng phát hiện ra vụ ngoại tình của vợ, danh tính kẻ thứ 3 gây bất ngờ - Ảnh 3

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ Ross và Rachael là một cặp đôi hạnh phúc vì làm cùng nghề, sẽ thấu hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn.

Một nguồn tin cho biết: "Rachael và vị Phó Cảnh sát trưởng làm việc chung và rất gần gũi với nhau. Rồi chuyện gì đến đã phải đến". 

Mối quan hệ của 2 người đã đi ngược lại so với quy định của Đồn Cảnh sát Surrey, đó là đồng nghiệp thì không được có mối quan hệ yêu đương, nhất là khi cả 2 lại đều là những người đã có gia đình.

Theo Đồn Cảnh sát Surrey, hiện những người trong cuộc đã từ chối phát biểu với phóng viên của tờ The Sun.

Trong khi đó, khi câu chuyện xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận với đủ mọi sắc thái cảm xúc. 

Một người viết: "Tiêu chuẩn đạo đức của cảnh sát đang ngày càng giảm đi hay sao ấy nhỉ, dường như ngày nào cũng có mấy vụ này". 

Một người khác thì chia sẻ: "Hy vọng sẽ có cái kết tốt đẹp, đó là anh chồng chia tay cô vợ lăng nhăng còn ông sếp cảnh sát kia thì bị sa thải". 

Người thứ 3 lại bình luận 1 cách hài hước: "Có vẻ ở Surrey tình hình trật tự trị an rất tốt đúng không? Thế thì các cảnh sát mới có nhiều thời gian rảnh rỗi mà đi cưa cẩm nhau thế chứ". 

Đi taxi không có tiền trả, cô gái tốc váy làm hành động hư hỏng khiến tài xế điếng hồn

Để quỵt tiền taxi, cô gái trẻ đã có hành động khó tin khiến nam tài xế sốc nặng, chạy thẳng đến đồn cảnh sát.

TIN MỚI NHẤT