Nhảy quá sung và gợi cảm, nữ streamer vô tình làm rơi "phụ kiện vòng một" khiến cô nàng ngượng chín mặt

Thế giới 28/12/2020 17:37

Một tai nạn khá buồn cười của cô nàng streamer xinh đẹp.

Vốn được biết tới như một trong những streamer nổi tiếng ở Trung Quốc, cô nàng với biệt danh Sister Girl đã thu hút tới hơn 10 triệu lượt theo dõi nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp, cũng như khả năng tương tác duyên dáng với fan hâm mộ. Thậm chí gần đây, cô nàng còn tiếp tục khiến các fan phải thổn thức khi chiêu đãi họ nhiều màn vũ đạo nóng bỏng. Nhưng chẳng ai ngờ, đó cũng là nguồn cơn cho một tai nạn, vừa hài hước vừa gây ra rất nhiều sự tranh luận.

Nhảy quá sung và gợi cảm, nữ streamer vô tình làm rơi 'phụ kiện vòng một' khiến cô nàng ngượng chín mặt - Ảnh 1

Cô nàng streamer xinh đẹp - nhân vật chính của vụ tai nạn

Số là trong phiên livestream mới nhất, Sister Girl mặc một bộ trang phục khá gợi cảm, phần nào khoe được vòng một của cô nàng. Thậm chí, chiếc áo khoác ngoài màu đen đôi khi còn kéo xuống, để lộ ra xương đòn cũng như bờ vai gợi cảm khiến không khí của kênh chat nóng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, khi mọi thứ dường như đang vào guồng thì bất ngờ, một vật thể trắng muốt bất thần "nhảy ra" từ vòng một của cô nàng khiến người xem và bản thân nàng streamer cùng chết lặng, đồng thời đặt ra vô vàn dấu hỏi.

Nhảy quá sung và gợi cảm, nữ streamer vô tình làm rơi 'phụ kiện vòng một' khiến cô nàng ngượng chín mặt - Ảnh 2

Khi co nàng đang "quẩy rất sung" trên sóng thì bất ngờ một bọc giấy lòi ra từ vòng một

Nhảy quá sung và gợi cảm, nữ streamer vô tình làm rơi 'phụ kiện vòng một' khiến cô nàng ngượng chín mặt - Ảnh 3

Tới mức Sister Girl phải ngượng ngùng, giải thích đó là đạo cụ để "hack cheat" vòng một của mình

Ngượng ngùng một chút, sau cùng thì nàng streamer cũng phải lên tiếng giải thích rằng đó thực chất là một bọc giấy. Và lý do mà cô sử dụng chúng là để "làm cho vòng một của mình quyến rũ hơn". Một phương pháp khá thủ công nhưng cũng cực kỳ hiệu quả và suýt nữa thì người xem đã bị "lừa" nếu như không có màn tai nạn bất ngờ kia. Sister Girl sau đó cũng tỏ ra khá ngại, đồng thời tiếp tục phân bua rằng cần làm như vậy cho tương xứng với bộ trang phục quyến rũ mà mình lựa chọn.

Nhảy quá sung và gợi cảm, nữ streamer vô tình làm rơi 'phụ kiện vòng một' khiến cô nàng ngượng chín mặt - Ảnh 4

Nhiều người tỏ ra quan ngại khi giờ đây các cô nàng streamer thích chiêu trò nhiều hơn để nổi tiếng

Tuy vậy, có vẻ như cô nàng vẫn khá lo xa thì phải, khi dường như không quá nhiều người chỉ trích cô nàng streamer về màn "hack cheat" vòng một kia. Đa số vẫn khen ngợi sự gợi cảm cùng những bước vũ đạo điêu luyện của cô nàng. Thế nhưng, vẫn có một số bộ phận tỏ ra khá lo ngại, khi cho rằng dường như làn sóng "gợi cảm" giờ đây đã xâm nhập quá sâu vào làng streamer, khiến cho ngay cả một cô gái vốn nổi tiếng ngoan hiền như Sister Girl cũng phải sử dụng chiêu trò để câu view, thu hút người xem.

TIN MỚI NHẤT