Người phụ nữ 23 tuổi đang mang thai 6 tháng bị chồng trói vào giường ngủ thiêu sống đã tử vong

Thế giới 21/04/2024 09:15

Cảnh sát cho biết người phụ nữ và chồng đã xảy ra tranh cãi vào hôm 19/4, sau đó người chồng trói vợ vào giường và châm lửa thiêu sống vợ trong cơn thịnh nộ. 

Theo NDTV (Ấn Độ), trong một vụ việc kinh hoàng xảy ra ở Punjab, Amritsar (New Delhi, Ấn Độ), một phụ nữ đang mang thai đã bị chồng thiêu sống sau một cuộc tranh cãi hôm 19/4. 

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ 23 tuổi đang mang thai 6 tháng đã tử vong tại chỗ. Vụ việc được báo cáo hôm 19/4 từ làng Buled Nangal gần Amritsar.

Người phụ nữ 23 tuổi đang mang thai 6 tháng bị chồng trói vào giường ngủ thiêu sống đã tử vong  - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: NDTV

Cảnh sát cho biết người phụ nữ là Pinky và chồng là Sukhdev đã xảy ra tranh cãi vào hôm 19/4, sau đó người chồng trói vợ vào giường và châm lửa thiêu sống vợ trong cơn thịnh nộ.  

Các quan chức cho biết: "Sukhdev và Pinky có mối quan hệ căng thẳng và thường cãi nhau về nhiều vấn đề khác nhau. Vào hôm 19/4 cũng vậy, cả hai đã tranh cãi nảy lửa, sau đó Sukhdev đã giết Pinky và bỏ trốn".

Người phụ nữ 23 tuổi đang mang thai 6 tháng bị chồng trói vào giường ngủ thiêu sống đã tử vong  - Ảnh 2
Người phụ nữ 23 tuổi đang mang thai 6 tháng bị chồng trói vào giường ngủ thiêu sống đã tử vong - Ảnh: India.com

Ủy ban Phụ nữ Quốc gia (NCW) đã yêu cầu cảnh sát Punjab cung cấp báo cáo chi tiết. "Kinh hoàng trước vụ việc ở Amritsar, nơi một người đàn ông được cho là đã thiêu sống người vợ đang mang thai của mình. Sự tàn bạo của hành động này là không thể tưởng tượng được. Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Quốc gia đã viết thư cho cảnh sát Punjab để bắt giữ hung thủ và yêu cầu báo cáo về vụ việc", Ủy ban Phụ nữ Quốc gia (NCW) cho biết trên X - trước đây được gọi là Twitter.

Các quan chức cho biết đang tiến hành điều tra vụ án và một cuộc truy lùng đang được tiến hành để bắt giữ Sukhdev đang bỏ trốn. 

Bà nội sát hại cháu 4 ngày tuổi vì phát hiện cháu bé dị tật bẩm sinh

Theo cảnh sát địa phương, cháu bé chào đời vào ngày 23/3, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ.

TIN MỚI NHẤT