Người đàn ông bị vợ và bạn thân sát hại ngay trước mặt con trai, nguyên nhân kinh hoàng được hé lộ

Thế giới 23/10/2023 10:33

Mới đây, một tòa án ở Ấn Độ đã kết án tử hình và chung thân lần lượt đối với hai hung thủ sát hại người đàn ông trong khi đi du lịch.

Theo thông tin từ tờ The Sun (Anh), Ramandeep Kaur Mann và chồng Sukhjit Singh đã quen nhau từ năm 2002 và kết hôn vào năm 2005, cuộc sống của họ rất ngọt ngào.

Tuy nhiên, vào tháng 11 năm 2015, khi cặp vợ chồng này đang đi nghỉ ở Dubai cùng con trai, họ cũng ghé thăm người bạn thân nhất của Sukhjit là Gurpreet Singh.

Sau đó, Ramandeep bắt đầu ngoại tình với Gurpreet và cả hai đã lập kế hoạch giết Sukhjit.

Tháng 9/2016, Ramandeep đã cho thuốc an thần vào cơm tối, hy vọng khi chồng ăn vào sẽ ngất đi để dễ dàng sát hại.

Người đàn ông bị vợ và bạn thân sát hại ngay trước mặt con trai, nguyên nhân kinh hoàng được hé lộ - Ảnh 1
Sukhjit Singh (trái) bị vợ Ramandeep Mann (phải) sát hại. Ảnh: The Sun

Tuy nhiên, chồng cô không đói, vì vậy vào khoảng 10 giờ tối, Ramandeep đã dùng gối để bóp chết chồng. Sau đó, Gurpreet lao vào phòng, dùng búa và dao tấn công Sukhjit, cuối cùng nạn nhân tử vong do mất quá nhiều máu.

Được biết, con trai của cặp vợ chồng chỉ mới 9 tuổi tại thời điểm đó, tên là Arjun, đã chứng kiến tất cả những điều này.

Khi đó, cậu bé đã tỉnh giấc do tiếng cãi vã của cha và sau đó Arjun đã nói với cảnh sát: “Mẹ tôi rất tệ, tôi không muốn nhìn thấy bà ấy nữa vì đã giết cha tôi trước mắt tôi”. Arjun còn cho biết rằng là mẹ đã yêu cầu người tình dùng dao tấn công nạn nhân.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng động cơ của hai người là gian lận để lấy phí bảo hiểm 2 triệu bảng Anh (khoảng 60 tỷ) và lấy đi tài sản trị giá 100.000 bảng Anh (khoảng 3 tỷ) để bắt đầu một cuộc sống mới.

Vào tháng 10 năm 2023, cả hai đã bị kết án về tội giết người, Ramandeep bị kết án tử hình, còn Gurpreet bị kết án tù chung thân và phải nộp phạt 3.000 bảng Anh (khoảng 90 triệu), đồng thời được miễn án tử hình.

Tỉnh dậy lúc nửa đêm, vợ kinh hãi phát hiện chồng đang "sàm sỡ" chú chó mang thai

Mới đây, một người phụ nữ ở Brazil đã tố cáo với cảnh sát rằng chồng cô đã 'sàm sỡ' một chú chó đang mang thai khi vợ đang ngủ.

TIN MỚI NHẤT