Không hài lòng với bản án 12 năm, người đàn ông “máu lạnh” thề sẽ ra tay sát hại cô gái sau khi ra tù

Thế giới 22/10/2023 09:11

Mới đây, một người đàn ông ở Hàn Quốc đã nói với bạn tù rằng nếu biết kết quả như vậy, ông sẽ sát hại nạn nhân ngay từ đầu.  

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Văn phòng Công tố quận Busan của Hàn Quốc cho biết sau khi bị tòa án kết án 12 năm tù vì đánh đập một phụ nữ có họ Kim trong phiên tòa sơ thẩm vào tháng 10 năm trước, người đàn ông tên Lee đã than phiền với bạn tù của mình rằng: “Tôi chỉ đá cô ấy 6 cái mà, chỉ vì điều đó mà tôi phải ngồi tù 12 năm, tức là mỗi cái đá tôi phải ngồi tù 2 năm. Nếu sự việc này không được đưa lên báo, có lẽ tôi đã được ra tù sau 3 năm”.

Ông Lee rất tức giận và cho biết rằng khi mình ra tù, ông sẽ trả thù phụ nữ có họ Kim. “Nếu tôi biết kết quả như vậy từ đầu, tôi đã giết cô ấy ngay từ đầu! Dù sao, tôi biết địa chỉ nhà và số CMND của cô ấy. Chỉ cần tôi thoát khỏi đây (nhà tù), tôi chắc chắn sẽ giết người phụ nữ đó!”

Báo cáo cho biết, vào tháng 10 năm trước, người đàn ông họ Lee đã bị kết án 12 năm tù trong phiên xử sơ thẩm.

Không hài lòng với bản án 12 năm, người đàn ông “máu lạnh” thề sẽ ra tay sát hại cô gái sau khi ra tù - Ảnh 1
Camera ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập cô gái. Ảnh: China Press

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, thẩm phán không xem xét đến hành vi cưỡng hiếp nạn nhân. Cho đến khi cơ quan công tố bổ sung cáo buộc về tội xâm hại tình dục, phiên xử phúc thẩm mới cuối cùng kết án người đàn ông Lee 20 năm tù.

Trong phán quyết của Tòa án tối cao trong phiên tòa phúc thẩm vào ngày 21/9 năm nay, đồng ý duy trì bản án của phiên xử phúc thẩm.

Cơ quan cải tạo Hàn Quốc đã làm rõ và xác nhận rằng Lee thực sự đã có những phát ngôn như đã đề cập từ nhóm bạn tù của ông.

Tương lai, cơ quan công tố sẽ xem xét xem lời khai của bạn tù có đúng hay không, và có thể bổ sung buộc tội đối với Lee. Với kết quả phán quyết của thẩm phán sau này, có thể ảnh hưởng đến thời gian Lee phải thụ án tù.

Thấy vợ sắp ra đi mãi mãi, người đàn ông bật khóc để lại “lời hẹn ước tuyệt vời nhất” khiến cộng đồng mạng xót xa

Mới đây, một người đàn ông ở Trung Quốc đã bật khóc khi chứng kiến người vợ thân yêu qua đời tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT