Người đàn ông 63 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm: 3 ngày sau mới được phát hiện vì mùi tử thi lan rộng

Thế giới 26/05/2024 14:11

Một người đàn ông 63 tuổi ở Singapore tử vong trong nhà suốt 3 ngày mà không được ai phát hiện, cho đến khi mùi thi thể lan ra.

Cách đây vài ngày, một người đàn ông Singapore 63 tuổi tên Hakim đã bất ngờ tử vong trong phòng tắm tại nhà nhưng không ai tìm thấy. 3 ngày sau, khi con trai của ông ngửi thấy mùi hôi khó chịu mới bàng hoàng phát hiện bố mình đã qua đời.  

Cụ thể, theo Oriental Daily, ông Hakim sống cùng con trai tên Reduan. Người con trai cho biết, lần cuối cùng anh gặp bố là vào lúc 8 giờ tối ngày 20/5. Lúc đó, bố anh xuống nhà bếp và bưng đồ ăn lên phòng thưởng thức.

Người đàn ông 63 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm: 3 ngày sau mới được phát hiện vì mùi tử thi lan rộng - Ảnh 1
Căn nhà - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: ET today

Tuy nhiên, vì Hakim thường ở trong phòng một mình và hiếm khi rời khỏi nhà nên Reduan không nhận thấy có điều gì không ổn. Phải đến khi ngửi thấy mùi đặc biệt bốc ra từ phòng bố mình vào khoảng 4 giờ chiều ngày 24/5, anh mới nhận ra có thể có điều gì đó không ổn đã xảy ra.

Lúc đầu, Reduan thử gõ cửa nhà bố nhưng không có ai trả lời nên anh nhanh chóng gọi những người thân khác, tìm chìa khóa dự phòng và mở cửa cho bố. Lúc này, anh bàng hoàng khi thấy bố mình đang nằm trong nhà vệ sinh, đầu chảy máu nhiều.

Cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường sau khi nhận được tin báo và xác nhận Hakim đã chết. Điều tra sơ bộ cho thấy cái chết của Hakim không liên quan đến tội phạm nhưng cơ quan chức năng sẽ cần tiến hành điều tra sâu hơn để xác định nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Reduan cho biết bố anh thích đến quán cà phê gần đó để trò chuyện với bạn bè sau giờ làm. Ngoài ra, bố anh không thích nói chuyện với gia đình và hiếm khi đề cập đến tình trạng của bản thân nên không kịp thời nhận ra sự bất thường của bố. 

Kinh hoàng phát hiện người đàn ông 29 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ở công viên

Một người đàn ông đã treo cổ tự tử ở Công viên rừng Wenxin Đài Trung, cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

TIN MỚI NHẤT