Thi thể 1 trẻ sơ sinh được phát hiện dưới giếng: Bị bố ruột dìm chết trong bồn tắm, rồi mang xác đi phi tang

Thế giới 25/05/2024 21:39

Thi thể bé được chính bố ruột cho vào túi nilon, rồi ném vào giếng phía sau ngôi nhà thuê.

Một người đàn ông họ Xie và bạn gái họ Ke ở quận Dongshi, thành phố Đài Trung bị tình nghi ném con ruột vào bồn tắm rồi dìm chết, sau đó đóng gói thi thể đứa bé ném xuống giếng phía sau căn nhà thuê.

Sau khi bị bắt, Xie đã làm đơn phản đối, nói rằng anh ta có một người mẹ mắc bệnh ung thư ở nhà cần được chăm sóc nên đã yêu cầu dừng việc giam giữ khi ở Đài Trung.

Đồng thời, anh ta khai không giết đứa trẻ và đứa bé chỉ bị chết đuối. 

Theo điều tra của công tố viên, Xie và Ke đã hẹn hò từ khi còn là sinh viên. Họ ban đầu sống cùng nhau ở Dongshi. Vào tháng 10/2022, Ke có thai và Xie cũng chuyển đến Shigang để thuê một căn nhà.

Ngày 26/5/2023, khi Ke trở về nhà cho thuê Dongshi sau giờ làm việc, cô phát hiện nước ối của mình đã vỡ, cô nhanh chóng báo cho Xie đến. Kết quả là hai người không đến bệnh viện sinh con nhưng lại tự mình sinh trong phòng tắm. Bé trai khỏe mạnh chào đời. Tuy nhiên 2 người này lại không muốn giữ lại đứa bé nên đã đổ đầy nước vào bồn tắm, đặt bé trai vào bồn rồi dìm chết bé. Thi thể bé được cho vào túi nilon, rồi ném vào giếng phía sau ngôi nhà thuê.

Thi thể 1 trẻ sơ sinh được phát hiện dưới giếng: Bị bố ruột dìm chết trong bồn tắm, rồi mang xác đi phi tang - Ảnh 1
Giếng nước - nơi tìm thấy thi thể của cháu bé - Ảnh: ET today

Sau nửa năm, ngày 12/1 năm nay, cả hai đã đến đầu thú công an. Văn phòng Công tố quận Đài Trung đã kết thúc cuộc điều tra vào ngày 8/5 và buộc tội hai người về tội giết người và vứt xác.

Cuộc điều tra của Tòa án Tối cao Đài Trung cho thấy Xie thú nhận đã phạm tội giết trẻ sơ sinh và bỏ xác trong quá trình điều tra của cảnh sát. Tuy nhiên, khi được chuyển đến tòa án, anh ta phủ nhận hành vi cố ý giết trẻ em và lập luận rằng đứa bé bị chết đuối. 

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

Nữ nhân viên bị cưỡng hiếp tại văn phòng ngay ngày đầu tiên đi làm, DNA của ông chủ được tìm thấy ở vị trí không ngờ tới

Một người phụ nữ bị người phụ trách ở công ty mới hành hung, cưỡng hiếp ngay ngày đầu tiên cô đến làm tại đây.

TIN MỚI NHẤT