Bé gái 13 tuổi bị bố nuôi động chạm, xâm hại khi đang ngủ say, mẹ nuôi bắt ép giữ bí mật bằng mọi giá

Thế giới 24/05/2024 09:17

Khi con gái nuôi đã ngủ say, người đàn ông đã lợi dụng để vào phòng, hôn và chạm vào ngực cô bé, rồi cuối cùng thực hiện hành vi đồi bại. 

Theo ET today đưa tin, Ah Wei (tên đã được thay đổi), đã bị phạt án 2 năm tù và 3 năm án treo vì hành vi đồi bại với cô con gái nuôi 13 tuổi.

Cụ thể, bản án chỉ ra rằng bé gái được nhận nuôi khi mới khoảng 2 tuổi và sống ở đó cho đến năm khoảng 14 tuổi. Vụ việc nói trên xảy ra vào kỳ nghỉ hè năm cô bé 13 tuổi. Đêm đó, khi bé gái đã ngủ say, Ah Wei đã lợi dụng để vào phòng, hôn và chạm vào ngực cô bé, rồi cuối cùng thực hiện hành vi đồi bại. 

Sáng sớm hôm sau, cô gái kể lại sự việc với mẹ nuôi nhưng bà không hề tỏ ra phẫn nộ mà chỉ nói: “Ông ấy say rượu và có thể tưởng con là mẹ” , đồng thời yêu cầu cô bé giữ im lặng, không được kể cho ai nghe chuyện này.  

Bé gái 13 tuổi bị bố nuôi động chạm, xâm hại khi đang ngủ say, mẹ nuôi bắt ép giữ bí mật bằng mọi giá - Ảnh 1
Mẹ nuôi của cô bé yêu cầu phải giữ im lặng - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, cô bé vẫn kể lại sự việc với bạn mình. Trong cuộc trò chuyện của cả 2, có đoạn tin nhắn với nội dung như sau: "Có lần bố tôi say rượu và ông ấy đã làm những điều kinh khủng với tôi. Ông ấy hôn tôi rồi chạm vào người tôi".

Tại phiên tòa mới nhất, Ah Wei phủ nhận hành vi phạm tội và cho rằng con gái nuôi có mối quan hệ không tốt với vợ anh ta vào thời điểm đó, nên đã bịa đặt ra chuyện này để trả thù. Tuy nhiên, dựa trên hồ sơ cuộc trò chuyện giữa bé gái và bạn bè, tòa án xác định Ah Wei thực sự đã nhân cơ hội đó để quấy rối tình dục cô bé. Do đó, tòa sơ thẩm tuyên án 3 năm 4 tháng tù.

Đến ngày 23/5, Tòa án cấp cao cho rằng Ah Wei đã thay đổi cách nhận tội trong quá trình tái thẩm và đã đạt được thỏa thuận bằng cách bồi thường cho con gái nuôi. Ngoài ra, cô bé cũng không buộc anh ta phải chịu trách nhiệm. Vì vậy, Ah Wei bị kết án 2 năm tù và bị phạt 3 năm án treo, có cơ hội cải tạo bản thân trong thời gian quản chế.

Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang chạy bộ: Hung thủ mới 19 tuổi, bị bắt trong tình trạng 'khỏa thân'

Một nam thanh niên 19 tuổi đang bị tình nghi giết một phụ nữ đang chạy bộ trong công viên.

TIN MỚI NHẤT