Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang chạy bộ: Hung thủ mới 19 tuổi, bị bắt trong tình trạng 'khỏa thân'

Thế giới 23/05/2024 19:23

Một nam thanh niên 19 tuổi đang bị tình nghi giết một phụ nữ đang chạy bộ trong công viên.

Theo Ettoday đưa tin, một phụ nữ người Thụy Sĩ đã bị tấn công, sát hại tại công viên. Đáng chú ý, hung thủ là 1 nam thanh niên mới 19 tuổi, bị bắt trong tình trạng cởi trần, chỉ mặc mỗi quần dài. 

Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang chạy bộ: Hung thủ mới 19 tuổi, bị bắt trong tình trạng 'khỏa thân' - Ảnh 1
Nam thanh niên bị bắt trong tình trạng không mặc áo - Ảnh: Ettoday

Các nhân chứng cho biết người đàn ông này đã cởi quần áo, la mắng người qua đường và tấn công ít nhất hai phụ nữ trong công viên. 

 

Theo báo cáo của Integrated Sun và German Bild, vụ việc xảy ra tại Công viên Villa Alma ở Männedorf, một thị trấn thuộc bang Zurich, Thụy Sĩ, vào khoảng 8 giờ tối ngày 22/5. Nghi phạm là nam, 19 tuổi. Người này đã đỗ xe bên đường, la hét và tấn công nhiều người. Một người phụ nữ đang chạy bộ trong công viên đã bị tấn công tử vong và ngã xuống đất. Khi nhân viên cấp cứu đến hiện trường, cô ấy đã bị thương nặng và tử vong. Ngoài ra, một phụ nữ khác cũng bị thương.

Một người làm vườn ở công viên cho biết: "Tôi rất sốc khi biết chuyện vào sáng nay". Một nhân chứng khác - Nebosja Dimic, 36 tuổi, cho biết anh nhìn thấy người phụ nữ bỏ chạy và người đàn ông chạy đuổi theo. Sau đó, họ cùng nghe thấy tiếng hét của một người phụ nữ.

Người phụ nữ bị sát hại dã man khi đang chạy bộ: Hung thủ mới 19 tuổi, bị bắt trong tình trạng 'khỏa thân' - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Ettoday

Sau khi nhận tin báo án, cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án, truy tìm vũ khí mà nghi phạm sử dụng. Đồng thời điều tra mối quan hệ giữa kẻ tấn công và nạn nhân.

 

Cha ruột cưỡng bức, xâm hại con gái 110 lần: 4 năm 'địa ngục' đầy ám ảnh của cô bé tiểu học

Người bố này đã tấn công tình dục và lạm dụng tình dục con gái mình tổng cộng 110 lần. 

TIN MỚI NHẤT